Cận cảnh màn "phù phép" chiếc điện thoại thành... "cái nịt" cực chuyên nghiệp của tên trộm giả danh nhân viên bán hàng

Màn "ảo thuật" dưới đây càng khiến người ta ngỡ ngàng đến... bật ngửa bởi thủ đoạn trộm cắp quá tinh vi. Tết đến nơi rồi, ai cũng nên xem để cẩn thận, bảo quản tài sản cho chính mình.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại thủ đoạn trộm cắp tinh vi mới với tên gọi "Màn ảo thuật gia chuyên nghiệp của các tay trộm" thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Thanh niên chỉ mất vài giây hô biến đã lấy được chiếc điện thoại và rời đi.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, 2 cô gái đang ăn uống, trò chuyện vui vẻ ở 1 nhà hàng và có đặt chiếc điện thoại của mình trên mặt bàn để tiện theo dõi. Thoạt tiên họ cứ nghĩ rằng, để ngay sát cạnh mình, lại trước mặt như vậy sẽ không vấn đề gì nên cô gái trẻ chẳng đề phòng rủi ro.

Đang ăn uống nói chuyện với bạn, bất ngờ từ bên ngoài cửa, một nam thanh niên tiến đến, chào mời giới thiệu sản phẩm gì đó. Tuy nhiên, 2 cô gái từ chối. Lúc rời đi, nam thanh niên này đã nhanh tay kẹp lấy chiếc điện thoại gọn lẹ chỉ trong vài giây khiến không ai có thể phát hiện ra.

Cận cảnh màn phù phép chiếc điện thoại thành... cái nịt cực chuyên nghiệp của tên trộm giả danh nhân viên bán hàng-1
Cô gái không hề hay biết, màn "ảo thuật hô biến" đã lấy mất chiếc điện thoại trước mặt mình

Chỉ đến khi phát hiện ra chiếc điện thoại bỗng nhiên... mất tích, cô gái mới tá hỏa xem lại camera an ninh tại nhà hàng và phát hiện ra thủ phạm cùng chiêu trò tinh vi này. Tuy nhiên, đã quá muộn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều thành viên mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, vào thời điểm Tết cận kề sẽ có nhiều vụ việc trộm cắp đáng tiếc xảy ra với nhiều thủ đoạn tinh vi khó lường. Vì vậy, mỗi người cần nâng cao ý thức bảo vệ, giữ gìn tài sản cá nhân để tránh những trường hợp không mong muốn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-man-phu-phep-chiec-dien-thoai-thanh-cai-nit-cuc-chuyen-nghiep-cua-ten-trom-gia-danh-nhan-vien-ban-hang-162220401184711819.htm

trộm cắp


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.