Cận Tết sơ ý làm mất xe của khách, bác bảo vệ già bật khóc xúc động khi được nhiều người xa lạ giúp đỡ

Ngay sau khi câu chuyện của bác bảo vệ Đinh Hoàng Lập được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều mạnh thường quân, cá nhân đã liên hệ và mong muốn giúp được bác vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mới đây, câu chuyện về một bác bảo vệ già điêu đứng vì phải đền một số tiền lớn do làm mất xe của khách khiến nhiều người xót xa.

Cận Tết sơ ý làm mất xe của khách, bác bảo vệ già bật khóc xúc động khi được nhiều người xa lạ giúp đỡ-1

Hình ảnh bác bảo vệ già buồn rầu khi phải đền một số tiền lớn do làm mất xe của khách

Được biết, bác bảo vệ trên tên Đinh Hoàng Lập, 69 tuổi, quê An Giang, bác có 5 người con, nhà nghèo, không có đất nên không muốn làm gánh nặng của con. Phần vì muốn phụ giúp cho con cháu nên bác đã rời quê và làm bảo vệ ở Bình Dương tính đến nay đã được 2 năm. Hiện tại, bác đang ở trọ cùng vợ làm lao công.

Ngày 2/12, bác làm mất xe của khách. Số tiền cuối cùng mà bác phải đền là 13 triệu đồng. Với số lương ít ỏi nhận được hàng tháng, lại phải tự chi trả sinh hoạt phí hàng ngày thì đây quả thực là một số tiền lớn và vượt quá khả năng mà bác có thể trả được.

Khi được mọi người đến giúp đỡ, bác bảo vệ chỉ biết khóc: 'Mong trả hết nợ cho người ta, rồi sang năm lãnh vé số bán có nhiêu ăn nhiêu, chứ bây giờ khổ quá rồi'.

Cận Tết sơ ý làm mất xe của khách, bác bảo vệ già bật khóc xúc động khi được nhiều người xa lạ giúp đỡ-2

Bác bảo vệ bật khóc: 'Mong trả hết nợ cho người ta, rồi sang năm lãnh vé số bán có nhiêu ăn nhiêu, chứ bây giờ khổ quá rồi'.

Ngay sau khi câu chuyện của bác bảo vệ Đinh Hoàng Lập được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều mạnh thường quân, cá nhân đã liên hệ và mong muốn giúp được bác vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong đó, anh chủ quán nơi bác làm bảo vệ ca tối cũng đã hỗ trợ bác phần nào.

Cận Tết sơ ý làm mất xe của khách, bác bảo vệ già bật khóc xúc động khi được nhiều người xa lạ giúp đỡ-3

Cận Tết sơ ý làm mất xe của khách, bác bảo vệ già bật khóc xúc động khi được nhiều người xa lạ giúp đỡ-4

Nhiều mạnh thường quân đã đến tận nơi để giúp đỡ bác, trong đó có cả chủ quán nơi bác bảo vệ làm việc.

Mong rằng, cùng với tất cả tấm lòng, sự giúp đỡ của mọi người, bác bảo vệ già sẽ luôn giữ gìn sức khỏe và nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xot-xa-canh-bac-bao-ve-gia-bat-khoc-khi-lam-mat-xe-cua-khach-mong-tra-het-no-bay-gio-kho-qua-roi-2010905.html

mạnh thường quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.