Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng "dậy sóng"

Những hình ảnh cặp đôi chênh nhau gần 100kg tạo dáng đầy tình cảm trên biển khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những hình ảnh cặp đôi chênh nhau gần 100kg tạo dáng đầy tình cảm trên biển khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cách đây không lâu, dân mạng Việt xôn xao trước những bức ảnh cùng dòng trạng thái ngọt ngào của cô bạn Mỹ Linh về bạn trai. 

Nội dung cụ thể như sau: "Valentine năm nay em có điều ước gì không?. "Có chứ, em ước năm sau, năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa nữa nữa và mãi mãi đều có thể bên anh nói tiếp những điều ước này"

Cho đến hiện tại, những bức ảnh được Linh đăng tải đã nhận được gần 10.000 lượt like, gần 10.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. 

Nhiều lời chúc mừng, ngưỡng mộ đã được gửi đến cặp đôi đũa lệch, bên cạnh đó cũng có không ít lời trêu chọc, mỉa mai, xỏ xiên về ngoại hình của cả hai.

Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 1.

Cặp đôi đũa lệch đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính đang "gây bão" là Nguyễn Hữu Hải (SN 1992, Sài Gòn) và Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1994, Long An). Trong khi Mỹ Linh chỉ nặng 45kg thì Hữu Hải "gây choáng" với số cân 130kg.

Theo lời kể của Hải thì họ vô tình "chạm trán" tại một quán nước quen mà cả hai thường xuyên lui tới đúng vào dịp Valentine. Thú vị là khi ấy, người bạn đi chung với Linh lại quen Hải. Đó là lần đầu tiên Hải và Linh ngồi chung bàn và bắt chuyện với nhau.

Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 2.

Cả hai vô tình gặp nhau tại một quán nước, khi mà Hải đang làm...quà Valentine tặng bạn gái

Sau hôm ấy, họ không còn gặp nhau hay liên lạc gì cả. Phải đến nhiều tháng sau, Hải và Linh mới vô tình gặp lại nhau tại quán nước.

Lúc này Hải đã chia tay người yêu nên cả hai nói chuyện thoải mái hơn. Cuối buổi gặp gỡ, Hải mạnh dạn xin số điện thoại của Linh và được cô nàng đồng ý.

"Khi trò chuyện với anh, mình thấy tính cách anh cũng thú vị lắm. Thời gian trôi qua, bọn mình nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay, nhưng chẳng ai thổ lộ với ai mà chỉ ngầm hiểu ý nhau thôi. 

Những ngày rảnh rỗi, không phải làm việc, bọn mình thường hẹn nhau đi uống nước, đi chơi và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống" – Linh tâm sự.

Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 3.

Cặp đôi này đã phải vượt qua nhiều dị nghị từ những người xung quanh.

Nhờ sự khéo léo, duyên dáng của mình mà Hải đã khiến trái tim Linh liêu xiêu. Bỏ qua sự chênh lệch về ngoại hình, Linh đã nhận lời làm người yêu của Hải. 

Thế nhưng thời điểm mới bắt đầu, cả hai người đều có sự hoài nghi và chưa thực sự tin tưởng về đối phương. Cộng với những lời xì xào từ bên ngoài, họ dần rơi vào khủng hoảng và liên tục cãi nhau.

"Bọn mình quyết định ngồi lại và nói chuyện thẳng thắn, gỡ rối những thắc mắc và tâm tư trong lòng nhau. Sau hôm đó, bọn mình mới thực sự tin tưởng vào đối phương và tính đến chuyện gắn bó dài lâu với nhau", Hải cho biết thêm.

Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 4.

Đồng thời cũng phải vượt qua những sự hoài nghi về nhau

Tình yêu đũa lệch gần 100kg của Hải và Linh khiến không ít người tò mò, thậm chí nghi ngờ, đàm tiếu. Nhiều người cho rằng cô gái xinh đẹp và quyến rũ như Linh ắt phải có động cơ hay mục đích nào đó khi quen Hải. 

Thậm chí nhiều lời xì xào, bàn tán còn cho rằng cả hai đến với nhau vì mục đích gây sự chú ý, mong sự nổi tiếng trên mạng. Hải thì chia sẻ, anh không quan tâm đến dư luận lắm nên chỉ thấy buồn cười trước những lời đàm tiếu, nghi ngờ về động cơ tình yêu của cả hai. 

Được biết, tình yêu của Hải và Linh nhanh chóng được cả hai bên gia đình ủng hộ, họ dự định sẽ làm đám cưới trong thời gian sớm.

Những hình ảnh khác của cặp đôi này:

Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 5.
Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 6.
Cặp đôi chênh nhau gần 100kg khoe ảnh tình yêu khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ

dân mạng

tình yêu

gây bão mạng

ngoại hình

cặp đôi đũa lệch


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.