Cặp đôi dầm mưa trên phố Hà Nội gần 3 tiếng để...cãi nhau

Mặc trời mưa to như trút nước, cặp đôi trẻ vẫn đứng đó lời qua tiếng lại...

Mặc trời mưa to như trút nước, cặp đôi trẻ vẫn đứng đó lời qua tiếng lại...

Theo người đăng tải chia sẻ thì đoạn clip dưới đây được quay vào tối ngày 15/9 vừa qua trên một con phố ở Hà Nội. Vào thời điểm nhắc tới, Hà Nội đang mưa rất to do chịu ảnh hưởng của cơn bão số 10, trong khi mọi người đều cố gắng sớm hoàn thành công việc để trở về nhà thì cặp đôi trẻ này lại đứng giữa đường dầm mưa để...cãi nhau.

Với những ai thích xem phim ngôn tình thì đây đích thị là một cảnh lãng mạn rất đáng chú ý, thế nhưng dựa vào hoàn cảnh thực tế thì tình huống này lại khiến người ta phải cười chê. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người xem cũng nhanh chóng nhận ra cặp đôi nhân vật chính. Họ cũng chính là cặp đôi xuất hiện trong loạt ảnh chàng trai ngất xỉu khi đang cãi nhau với bạn gái giữa trời mưa từng gây xôn xao những ngày trước đó. 

Với những gì diễn ra thì có vẻ đoạn clip và những bức ảnh đó đều được ghi lại cùng một thời điểm, cùng một cặp đôi, chỉ khác góc máy.

Cặp đôi dầm mưa trên phố Hà Nội gần 3 tiếng để...cãi nhau

Cặp đôi dầm mưa cãi nhau giữa đường.

Cặp đôi dầm mưa trên phố Hà Nội gần 3 tiếng để...cãi nhau - Ảnh 2.

Khi đang cãi nhau, chàng trai bỗng ngất xỉu giữa chừng. Đây là bức ảnh từng gây xôn xao cách đây ít ngày trên mạng xã hội.

Chuyện các cặp đôi cãi nhau rồi dầm mưa bất chấp thời điểm, hoàn cảnh không còn là chuyện quá mới lạ, bởi thực tế cũng có nhiều trường hợp diễn ra được ghi lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem phải tò mò, thắc mắc.

Người ta tò mò vì không rõ nguyên nhân các cặp đôi cãi nhau khủng khiếp tới mức độ nào mà có thể bất chấp đứng dầm mưa lạnh, bỏ qua mọi chỉ trỏ, dò xét của người xung quanh?

Như chuyện của một cô gái đứng dầm mưa trên phố Hà Nội trước đây. Do cãi nhau với bạn trai, không điều khiển được cảm xúc, cô gái đã bất chấp lao ra giữa đường đứng dầm mưa. Dù người đi đường ai cũng ngoái lại nhìn cô với ánh mắt đầy hiếu kỳ, dù mưa có lớn tới cỡ nào thì cô gái vẫn đứng đó một mình gần tiếng đồng hồ. 

Về sau một chàng trai mặc áo xanh xuất hiện, cầm áo mưa che giúp cô gái nhưng cô đã từ chối, nhất quyết tự đày đọa chính bản thân mình. 

Cặp đôi dầm mưa trên phố Hà Nội gần 3 tiếng để...cãi nhau - Ảnh 3.

Cô gái đứng giữa đường dầm mưa.

Cặp đôi dầm mưa trên phố Hà Nội gần 3 tiếng để...cãi nhau - Ảnh 4.

Dù được bạn trai chủ động che áo mưa nhưng cô nhất quyết không đồng ý.

Theo Thời đại


cãi nhau

trời mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.