Cặp đôi dựng xe giữa đường cãi nhau, các tài xế chạy qua phải "căng mắt" né tránh

Hành vi của cặp đôi nam nữ này khiến người ta không ngừng đặt dấu hỏi chấm: Họ đang nghĩ cái gì vậy?

Cặp đôi dựng xe giữa đường cãi nhau, các tài xế chạy qua phải căng mắt né tránh-1

Đoạn clip được ghi lại trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) và sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nó đã trở thành chủ đề gây nhiều tranh luận. Trong clip, cặp đôi nam nữ chẳng rõ vì nguyên nhân gì lại dừng xe giữa đường, rồi quay sang cãi vã - nàng thì vùng vằng, hờn giận chàng thì cố xoa dịu mãi chẳng xong.

Cả hai mặc kệ các mối nguy hiểm rình rập, bỏ qua những cái nhìn khó chịu của những phương tiện khác đang lưu thông trên đường mà vẫn đứng đây để giải quyết vấn đề riêng. Lúc đó là tối muộn, trên đường vắng các phương tiện qua lại, thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ có thể ung dung chiếm hữu cả lòng đường. 

Nhiều người xem clip không khỏi ngán ngấm cho hành vi thiếu ý thức của cặp đôi. Họ có thể cãi vã, mắng mỏ đối phương cũng được nhưng hãy đi lên vỉa hè, trả lại lòng đường cho các phương tiện khác lưu thông an toàn.

Cặp đôi dừng xe giữa đường để cãi lộn

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-cap-doi-dung-xe-giua-duong-cai-nhau-cac-tai-xe-chay-qua-phai-cang-mat-ne-tranh-219021

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.