Cặp đôi nắm tay nhau dưới mưa không rời suốt 1 tiếng đồng hồ và phản ứng hài hước của dân mạng

Mặc cho buổi chiều qua Hà Nội mưa trắng trời, thế nhưng 1 đôi bạn trẻ vẫn mặc áo mưa, che ô và ngồi cạnh nhau hàng tiếng đồng hồ.

Mặc cho buổi chiều qua Hà Nội mưa trắng trời, thế nhưng 1 đôi bạn trẻ vẫn mặc áo mưa, che ô và ngồi cạnh nhau hàng tiếng đồng hồ. Dù nhiều dân mạng đều cho rằng hành động của cặp đôi khá "dị", thế nhưng họ vẫn không quên đưa ra những bình luận bất ngờ.

Những ngày qua, thời tiết miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng khá thất thường. Sáng hưng hửng, trưa nắng, chiều ào mưa, tối lưa thưa vài hạt nữa, quả thật rất khó dự đoán. Thế nên, trừ khi có việc không đừng được phải ra ngoài, còn hầu như ai cũng muốn được chui vào một căn phòng chăn ấm, đệm êm, nắng chẳng tới mặt, mưa chẳng tới đầu.

Tuy nhiên, mới đây dân mạng lại truyền tay nhau những hình ảnh và đoạn clip về một đôi bạn trẻ cùng ngồi bên nhau gần 1 tiếng đồng hồ dưới cơn mưa như trút. Mặc dù đa phần cho rằng đôi bạn trẻ có hành động hơi bất thường, thế nhưng thay vì mỉa mai hay chỉ trích, dân mạng lại ôm bụng cười và đưa ra những bình luận hài hước.

Cụ thể, một tài khoản facebook có tên H.P đã chứng kiến, chia sẻ: "Khi yêu người ta sẽ làm những việc điên rồ. Hồ Gươm chiều hôm qua. Mưa siêu to, khổng lồ mà 2 bạn trẻ vẫn ngồi đấy nắm tay nhau gần 1 tiếng."

Cặp đôi nắm tay nhau dưới mưa không rời suốt 1 tiếng đồng hồ và phản ứng hài hước của dân mạng-1Cặp đôi nắm tay nhau dưới mưa không rời suốt 1 tiếng đồng hồ và phản ứng hài hước của dân mạng-2

Theo những hình ảnh đính kèm, đôi bạn trẻ này vẫn mặc áo mưa và che ô, ngồi sát bên nhau dù ngoài trời không mưa rả rích không ngừng. Bài viết này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, ai nấy hài hước chia sẻ:

- Tớ thấy vui mà. Kiếm được 1 người điên cùng đâu dễ, ít nhiều còn có cái kỉ niệm sau này nhớ tới mà phụt cười.

- Một trong những điều mình muốn làm cùng người yêu đó là đi tắm mưa đó, hi hi. Vậy nên thấy đôi bạn trẻ này mặc áo mưa ngồi bên nhau đáng yêu mà.

- Mình ước có người yêu, cùng nhau che ô và đi dưới mưa. Nhưng tiếc là tới giờ vẫn chưa thấy chàng trai ấy xuất hiện.

- Chỉ có thể là lúc mới yêu. Nhìn bầu trời hồng quá anh em ạ.

- Các người nhìn vào thì thấy chúng nó bị điên, nhưng trong mắt chúng nó thì lại đang thấy "Ôi từng hạt mưa rơi rơi lãng mạn" lắm ấy.

- Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu.

-  Tình cảm đấy nhưng dãi nắng dầm mưa thế về ốm lại khổ thân bố mẹ thuốc thang thôi.

- Khi bạn muốn tắm mưa cùng người yêu mà lại sợ lạnh và sợ ốm he he.

- Tui thì thấy đôi bạn này "quách tỉnh" đấy chứ. Vừa lãng mạn lại vừa thực tế, không lo bị ốm nhé.

- Người ngoài có nói gì cũng chẳng quan tâm, lúc này trong mắt đôi bạn trẻ chỉ có nhau thôi nhé.

- Ha ha, mấy nay trời mưa mà lắm chuyện vui nhỉ.

- Mỗi ngày trời mưa lại thêm 1 cặp đôi, bao hài.

- Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.

Cặp đôi ngồi bên nhau dưới mưa.

Hiện tại, dù chẳng cần biết lý do khiến đôi bạn "ngôn tình đời thực" dầm mưa cả tiếng nhưng dân mạng vẫn có những bình luận hài hước, và đa phần đều cho rằng, "mình vui là được, có phải không?"

Theo Helino


cặp đôi tắm mưa


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.