Cặp đôi vô tư "mây mưa" trong công viên lúc sáng sớm khiến nhiều người đi đường bức xúc

Trong chòi nghỉ một công viên ở Khu đô thị Định Công (Hà Nội), đôi nam nữ có những hành động "ân ái" vô cùng phản cảm. Dù công viên có nhiều người qua lại nhưng đôi nam nữ không hề cảm thấy ngại ngùng mà thản nhiên "hành sự".

Sáng nay (24/7), mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh một cặp đôi có những hành động tình tứ phản cảm tại nơi công cộng, khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Cặp đôi vô tư mây mưa trong công viên lúc sáng sớm khiến nhiều người đi đường bức xúc-1

Hình ảnh từ bài đăng trên MXH.

Theo thông tin đăng tải và hình ảnh ghi lại, đôi nam nữ thản nhiên ôm ấp trong một chòi nghỉ tại một công viên ở Khu đô thị Định Công. Xe máy dựng ngay cạnh, đôi nam nữ lúc sau còn đứng hẳn ra phần đường đi bộ để "mây mưa". Cô gái thậm chí còn bán khỏa thân phần dưới để bạn trai ân ái, mặc kệ giữa thanh thiên bạch nhật.
Khu vực công viên buổi sáng là nơi có rất nhiều người đi bộ, tập thể dục, đặc biệt có nhiều người già và trẻ em qua lại, vậy mà đôi nam nữ lại chọn làm địa điểm "hành sự". Bởi vậy, ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Sốc thực sự. Buổi sáng đi tập thể dục mà gặp cảnh này chắc tâm trạng cả ngày đi xuống luôn mất. Mất niềm tin vào người khác quá."

"Sao không chọn chỗ nào kín đáo mà làm, vừa thoải mái không bị ai săm soi lại không ảnh hưởng tới người khác."

"Công viên là nơi có nhiều người già trẻ nhỏ mà làm thế này thì đến chịu. Cần phải sớm có các hình thức xử lý các hành động vô ý thức như thế này."

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cap-doi-vo-tu-may-mua-trong-cong-vien-luc-sang-som-khien-nhieu-nguoi-di-duong-buc-xuc-2202024711270240.htm

mây mưa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.