Cậu bé có siêu năng lực, hong khô mọi nỗi buồn chỉ với một hành động duy nhất

Chỉ với một trò chơi tuổi thơ, cậu bé vui vẻ cười nức nở khiến ai xem cũng phải phì cười vì quá đáng yêu, quá ngây thơ thuần khiết.

Chỉ với một trò chơi tuổi thơ, cậu bé vui vẻ cười nức nở khiến ai xem cũng phải phì cười vì quá đáng yêu, quá ngây thơ thuần khiết.

Mới đây, chị Phạm Thanh Thủy đăng tải video ghi lại cảnh con trai chơi đùa đơn giản nhưng vui vẻ làm nhiều người thích thú.

Theo đó, cậu bé đang chơi trò chơi có tên "giấu nắng", cậu nhìn bóng nắng qua cửa sổ, cửa mở, nắng in trên nền nhà cậu ngạc nhiên cười ồ. Khi cửa khép lại ánh nắng biến mất cậu ngẩn ngơ - không hiểu "bạn" nắng bỏ đi đâu.

Cứ như vậy, tung tăng, nhảy múa, đuổi theo bóng nắng vừa chơi vừa cười khà, trong trẻo, tự nhiên... điệu cười làm bao con tim tan chảy.

Cậu bé nghịch ngợm, chơi đùa với "bạn" nắng thoát ẩn, thoát hiện.

Làm người lớn thì quá dễ, làm trẻ con lại quá khó vì thời gian là chuyến tàu một chiều, một khi đã bước lên không còn đường trở lại. Chính bởi thế, video trên khiến nhiều người dịu lòng như được nhìn thấy bản thân những ngày ngây thơ, thuần khiết nhất mà quên hết đi mệt nhọc bên ngoài.

Thanh Thanh bùi ngùi: "Chỉ có những cơn say mới khóc và cười ngây thơ đến thế... rồi đi ngủ đón ngày mới với những bộn bề."

C. V. Tuấn: "Đang mệt mà nghe tiếng cười của con nít... chèn ơi... nó đã... tui cười theo thằng nhỏ luôn... haha".

Theo Thế giới trẻ


trò chơi tuổi thơ

cậu bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.