Hình ảnh hài hước nhất đầu tuần: Cậu bé khóc nức nở vì lỡ... in mặt lên người vận động viên thể hình

Cậu bé khóc nức nở vì lỡ... in mặt lên người vận động viên

Nhìn thấy gương mặt lấm lem của mình, cậu bé òa khóc nức nở, nhưng nhìn sang đùi của vận động viên thể hình, dân mạng còn bật cười dữ dội hơn!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cậu bé mặt mũi lấm lem đang khóc nức nở. Nguồn cơn bức ảnh thì thật sự rất hài hước.

Chủ nhân đăng tải bức ảnh chú thích: "Hậu trường giải thể hình lớn nhất Việt Nam ngày hôm qua. Người ta vừa bôi màu lên mình xong nó in nguyên cái mặt vào mông người ta luôn các bác ạ, tôi đến quỳ với thằng nhóc này luôn. Vừa tội vừa buồn cười".

Hình ảnh cậu bé có gương mặt lấm lem, khóc nức nở còn những người xung quanh thi nhau quay phim, chụp hình vì... quá hài hước.

Hình ảnh được đăng tải đính kèm cho thấy, một cậu bé theo người lớn đi xem giải thể hình. Chẳng rõ lơ đễnh thế nào mà cậu bé lại va mặt vào mông của một nam vận động viên. Trong khi đó, vận động viên này lại vừa bôi màu xong, vẫn còn ướt. Cậu bé lỡ va vào khiến cả gương mặt in luôn lên đó.

Hình ảnh hài hước nhất đầu tuần: Cậu bé khóc nức nở vì lỡ... in mặt lên người vận động viên thể hình-1

Gương mặt của cậu bé in hẳn lên đùi của vận động viên thể hình.

Cậu bé do quá sợ hãi nên khóc nức nở chạy lại chỗ người thân. Trong khi đó, những người xung quanh lại vừa bật cười vừa dùng điện thoại quay hình, chụp ảnh cậu bé. Ngay cả nam vận động viên cũng luống cuống vì tình huống bất ngờ này.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Ai ai cũng đều bật cười vì sự cố hài hước xảy đến với bạn nhỏ này.

Hình ảnh hài hước nhất đầu tuần: Cậu bé khóc nức nở vì lỡ... in mặt lên người vận động viên thể hình-2

Nhìn hình ảnh này không ai nhịn được cười, mặc dù cũng rất thương cậu bé

Thành viên T.A viết: "Dù thằng bé khóc nhưng nói thật mình không nhịn được cười, va vào đùi vận động viện thế nào mà cả mặt in luôn lên đùi người ta được thế kia!".

Hình ảnh hài hước nhất đầu tuần: Cậu bé khóc nức nở vì lỡ... in mặt lên người vận động viên thể hình-3

"Nhìn vừa buồn cười vừa thương, tay vẫn cầm miếng bánh cắn dở kìa. Thương không?", bạn T.Đ bày tỏ.

"Nhìn những tấm ảnh này mà mình chẳng nhịn nổi cười, ôi trẻ con thật là hài hước quá! Nhìn gương mặt in nguyên lên đùi chú vận động viên kia mà hài, quẹt lại mực cho chú đi con ơi", bạn N.L hài hước.

Hiện những bức ảnh về tình huống éo le, hài hước trên vẫn được dân mạng rần rần chia sẻ. 

 

 

THEO HELINO 


Cộng đồng mạng

hài hước bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.