Câu chuyện ấm lòng đêm Noel nhưng đọc đến cuối ai cũng ngã ngửa vì cái kết

Đúng là cứ tưởng có một kết cục đẹp nhưng không phải, người đàn ông thật đen đủi làm sao.

Đúng là cứ tưởng có một kết cục đẹp nhưng không phải, người đàn ông thật đen đủi làm sao.

"Hậu Noel, 3 giờ sáng thấy lạch cạch ngoài cửa. Hóa ra có ông chú say rượu nằm ngủ lề đường được 2 thanh niên khênh gọn gàng vào vỉa hè. Xong hai cậu ấy còn hỏi han xem có say không? Nhà ở đâu? Có đi được không?...

Nhưng không thấy ông chú trả lời, chắc say lắm rồi. Hai bạn trẻ kiếm đâu được cái chăn, đắp gọn gàng cho chú.

Tự nhiên em thấy lòng mình ấm áp vui vẻ đến lạ thường. Cho tới đoạn hai thằng mò mò chìa khóa xe rồi định phi lên con xe máy phóng đi. Em vội vội vàng vàng mở cửa ra tri hô lên thì hai ông tướng lẩn nhanh như trạch.

Hôm nay không có em thì ông say rượu mất con xe máy nhé. Đêm hôm lạnh mướt mà phải ngồi trông cả người lẫn xe, may mắn thì một lúc sau, ông chú cũng tỉnh. Nghe em kể lại câu chuyện, xông chú xúc động nhìn em và xin đi nhờ nhà vệ sinh.

Đi xong chú lên xe lẳng lặng chạy mất không một lời cám ơn. Thôi không sao, ông chú bình an là em mừng rồi".

Câu chuyện ấm lòng đêm Noel nhưng đọc đến cuối ai cũng ngã ngửa vì cái kết-1

Ông chú nằm ngoài cửa đêm Noel.

Đây là câu chuyện của một thanh niên kể đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Thế nhưng cũng như phim ảnh vậy, nó liên tục có những cao trào và cú "twist" khiến người ta bất ngờ.

Đầu tiên cứ ngỡ hai thanh niên tốt bụng giúp đỡ chú say rượu nhưng ai dè, họ lại có ý định ăn cắp xe máy. Ngay sau khi chủ nhà đuổi họ đi được, chủ nhà lại phải ngồi canh xe và người cho. Sau cùng, chú tỉnh lại chẳng cảm ơn gì cả và còn xin đi nhờ nhà vệ sinh nữa.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng đây là bài học kinh nghiệm khi đi chơi. Kẻ gian ở bên cạnh ta bất cứ lúc nào, phải hết sức cảnh giác.

Số khác trách móc ông chú không có lời cảm ơn gửi đến thanh niên trông đồ hộ. Dù sao người ta cũng mất công chờ chú tỉnh lại, một lời cảm ơn đâu có mất nhiều công sức.



Theo Thế giới trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/cau-chuyen-am-long-dem-noel-nhung-doc-den-cuoi-ai-cung-nga-ngua-vi-cai-ket-85310.html

say rượu

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.