Câu hỏi khiến các bà mẹ đau đầu: "Đi đẻ gặp bác sĩ là người yêu cũ phải làm sao?"

Khi gặp lại người cũ trong hoàn cảnh trở trêu này, mỗi người lại có một cách xử lý khác nhau.

Khi gặp lại người cũ trong hoàn cảnh trở trêu này, mỗi người lại có một cách xử lý khác nhau.

Trước khi lập gia đình, chắc hẳn ít mẹ không có một anh người yêu cũ nào. Nếu đã từng bên nhau trong một đoạn đường đời, có lẽ ai cũng mong khi gặp lại người cũ có thể vui vẻ nói lời chào, hỏi thăm sức khỏe và chúc nhau hạnh phúc trong cuộc sống. Vậy nhưng nếu gặp lại người yêu cũ trong trường hợp trớ trêu như dưới đây thì bạn sẽ làm gì? 

Gần đây, trong một hội nhóm "các mẹ bỉm sữa", một mẹ đã đăng tải dòng trạng thái "cầu cứu" mọi người với nội dung: "Các mẹ cho em hỏi đi đẻ gặp bác sĩ là người yêu cũ thì làm thế nào ạ?". 

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 1

Tình huống trớ trêu nhanh chóng thu hút được nhiều người quan tâm.

Tình huống oái oăm đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người quan tâm với hơn 14 nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận cho lời khuyên. 

Luồng ý kiến đầu tiên cho rằng đi đẻ là chuyện cấp bách, có gặp người yêu cũ thì cũng không hoãn lại được nên... cứ thế mà đẻ thôi. Thành viên có nick N.T.T bảy tỏ: "Lúc đấy đau quằn đau quại, chẳng còn biết gì nữa đâu mà lo bạn ạ". 

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 2

Gặp ai đi nữa thì đẻ cũng phải... đẻ thôi. 

Vậy nhưng cũng không ít mẹ cho rằng gặp hoàn cảnh thế này thì chỉ có... nín đẻ. Những người mang thai lần đầu đi đẻ gặp bác sĩ nam đã xấu hổ rồi, nếu bác sĩ đó còn là người yêu cũ nữa thì "ngượng không đẻ nổi". 

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 3

Gặp người yêu cũ chắc phải "nín" đẻ chờ ca khác.

Thậm chí có nhiều mẹ còn tưởng tượng ra hoàn cảnh oái oăm hơn là đi đẻ gặp ngay người yêu cũ của chồng. Chắc hẳn tình huống này còn gây bối rối hơn là người yêu cũ mình.

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 4

Nếu "không may" gặp người yêu cũ của chồng thì phải xử lý thế nào nhỉ?

Bên cạnh việc lo bản thân rơi vào tình huống khó xử, nhiều bà mẹ lại tỏ ra lo lắng vì sợ anh chồng sẽ ghen "nổ đom đóm mắt". 

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 5

Vợ đi đẻ gặp lại người yêu cũ thì không biết chồng cảm thế nào đây?

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đây là một tình huống may mắn vì dù sao cũng có quen biết nên có thể "nhờ vả" được.

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 6

"Thôi thì trăm sự nhờ anh!"

Đặc biệt, tình huống trớ trêu này nghe có vẻ hài hước nhưng thực tế đã xảy ra với không ít người. Bà mẹ có nick P.T.A kể lại: "Ngày mình vào đẻ đúng ngay ca trực của anh người yêu cũ đây. Lúc vào khám thì cũng ngại lắm nhưng lát sau đau quá rồi thì cũng chẳng biết gì nữa. Không lẽ vì anh mà hoãn đẻ". 

cau hoi khien cac ba me dau dau: "di de gap bac si la nguoi yeu cu phai lam sao?" - 7

Một bà mẹ cảm thấy may mắn vì được người yêu cũ quan tâm, chăm sóc khi đi đẻ.

Từ câu chuyện oái oăm này, nhiều chị em còn khuyên nhau thôi tốt nhất không nên yêu mấy anh bác sĩ sản khoa. Thành viên có nick G.H.N bày tỏ: “Kinh nghiệm cho chị em là nếu không xác định đánh nhanh thắng nhanh thì đừng yêu bác sỹ sản khoa làm gì”. Đồng tình với quan điểm này, thành viên L.S chia sẻ: “Trước khi yêu nên tìm hiểu rồi né mấy anh đang học hoặc làm bác sỹ sản khoa đi nhé chị em”.

Theo Khám phá


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.