Câu nói ngắn gọn của cô dâu trong ngày cưới nhận về "bão" share thế nhưng vẫn có người lại nhận xét: "Sao phụ nữ phải hạ mình đến thế!"

Ngay ở những phút đầu tiên đăng tải, clip ghi lại lời phát biểu của cô dâu đã thu hút 18k like; 2,7k bình luận và 2,3k người chia sẻ.

Ngay ở những phút đầu tiên đăng tải, clip ghi lại lời phát biểu của cô dâu đã thu hút 18k like; 2,7k bình luận và 2,3k người chia sẻ.

Đối với mỗi người, khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest lịch lãm, tay trong tay đứng trước quan viên 2 họ để trao cho nhau những lời yêu thương và cử chỉ thiêng liêng nhất có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi.

Lập gia đình là một bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người, không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông. Nó đánh dấu một mốc mới, một trang mới của cuộc đời với những niềm vui, hạnh phúc khi đôi lứa được sánh đôi với người mình yêu thương. Và lập gia đình cũng có nghĩa các cặp đôi phải những lo toan và có trách nhiệm nhiều hơn cho cuộc sống hôn nhân cơm áo gạo tiền, đối nội đối ngoại 2 bên gia đình để xứng với cái tên gọi yêu thương dâu hiền rể thảo.
 

Câu nói ngắn gọn của cô dâu trong ngày cưới nhận về bão share thế nhưng vẫn có người lại nhận xét: Sao phụ nữ phải hạ mình đến thế!-1

Ngay ở những phút đầu tiên đăng tải, clip ghi lại lời phát biểu của cô dâu đã thu hút 18k like; 2,7k bình luận và 2,3k người chia sẻ.

Giây phút hạnh phúc tột cùng ấy, nhiều người ôm lấy nhau thề non hẹn biển, rằng kể từ đây, chúng ta sẽ mãi có nhau, có anh bên cạnh em và có em bên đời anh. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một tổ ấm ngập tràn niềm vui, tiếng cười. Thế nhưng, cũng có những người con gái khi đã khoác lên mình bộ váy cưới cũng không khỏi lo lắng, khắc khoải vì cuộc sống sau này, rằng sau hôn nhân, liệu cuộc sống có trải toàn hoa hồng?

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đôi lời cô dâu nhắn nhủ tới chú rể của mình đã khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt.

Lời nói tâm can của cô dâu với chú rể trong đám cưới khiến nhiều người xúc động

Theo đó, trong phần phát biểu trên sân khấu giữa quan viên 2 họ và các khách mời, cô dâu đã thốt lên những lời từ sâu trong tâm can mình: ''Nếu như một ngày, anh chán em rồi. Anh đừng bỏ mặc em. Hãy trả em về với bố mẹ em...'' rồi cô òa khóc trong vòng tay chú rể.

Câu nói ngắn gọn của cô dâu trong ngày cưới nhận về bão share thế nhưng vẫn có người lại nhận xét: Sao phụ nữ phải hạ mình đến thế!-2

Chỉ với một câu nhắn nhủ ngắn như vậy nhưng cô dâu Thanh Xuân đã khiến tất cả quan khách có mặt trong hôn lễ phải rơi nước mắt vì quá xúc động. Ngay lúc này chú rể chỉ biết ôm cô dâu vào lòng dỗ dành để trấn an nỗi lo lắng. Đây có lẽ cũng là nỗi lo lắng về cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân của rất nhiều cô dâu trong ngày về nhà chồng.
 

Câu nói ngắn gọn của cô dâu trong ngày cưới nhận về bão share thế nhưng vẫn có người lại nhận xét: Sao phụ nữ phải hạ mình đến thế!-3

Nhiều người chứng kiến cũng không kìm được nước mắt. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn video đám cưới của cặp đôi này đã được chia sẻ trên mạng hội và lập tức có hàng nghìn người cảm động không ngừng tỏ ra đồng cảm với cô dâu.

Thế nhưng vẫn có nhiều người bày tỏ ý kiến trái chiều: "Sao phụ nữ lại phải hạ mình đến thế, sao phải đợi nó trả về mà mình không tự đứng dậy giải thoát?". Họ không đồng tình với cách tự hạ mình của cô dâu. Dù không biết tình yêu của họ đã trải qua những gì, trân trọng ngày hôm nay ra sao nhưng đã bước vào hôn nhân là phải bình đẳng. Sẽ khó tránh khỏi những lúc vợ chồng cơm không lành, cành không ngọt. Và ngay chính cái câu cô dâu nói cũng rất mâu thuẫn nếu chẳng may điều đó xảy ra. Vì đàn ông đã chán vợ thì họ còn nghĩ được gì nữa mà đòi hỏi "đừng bỏ mặc".

Có lẽ xuất phát từ những cảm xúc rất đỗi tự nhiên, dặn thì dặn vậy nhưng làm thế nào vẫn là ở tâm của mỗi người mà ra. Thế nên các chàng trai ạ, cuộc sống sau hôn nhân vô cùng phức tạp, khi yêu và khi cưới sẽ không thể trước sau như một. Vì vậy, ngày người con gái theo chồng về chung nhà, nơi hoàn toàn mới mẻ, xa lạ thì anh chính là chỗ dựa cho cô ấy. Thay vì hứa hẹn thật nhiều, hãy trao cho cô ấy niềm tin và hạnh phúc. Bởi chỉ có như vậy, cô ấy mới có thể yên tâm và toàn tâm toàn ý hi sinh cả thanh xuân và phần đời còn lại cho chồng, cho con!


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cau-noi-ngan-gon-cua-co-dau-trong-ngay-cuoi-nhan-ve-bao-share-the-nhung-van-co-nguoi-lai-nhan-xet-sao-phu-nu-phai-ha-minh-den-the-2220201319636934.htm

Cộng đồng mạng

chú rể

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.