Cay cú khi biết chồng có bồ và con riêng, vợ cầu cứu 500 chị em cách trả thù ngọt ngào nhưng sâu cay

chị vợ này đã nhờ cộng đồng mạng chỉ cho cách trả thù "ngọt ngào" để khiến anh chồng cay cú nhất có thể.

Không cam tâm khi bị chồng phản bội, chị vợ này đã nhờ cộng đồng mạng chỉ cho cách trả thù "ngọt ngào" để khiến anh chồng cay cú nhất có thể.

Ngày nay, dường như chuyện vợ hoặc chồng ngoại tình đã không còn xa lạ với nhiều người, nhiều gia đình. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp câu chuyện vợ tố chồng ngoại tình, chồng "bóc" vợ cặp bồ ở bất cứ đâu trên mạng xã hội. Như một lẽ tất nhiên, ai mà chẳng cảm thấy cay đắng khi người đã từng "đầu ấp tay gối" với mình nay lại vui vẻ bên người khác.

Thế nhưng mỗi người lại có một cách ứng xử khác nhau khi rơi vào tình huống này. Người tìm mọi cách níu kéo kẻ đã thay lòng đổi dạ, người nhẫn nhục chịu đựng chỉ vì con, người lại đánh ghen lồng lộn… Ôi thôi, đủ kiểu phản ứng. Và đặc biệt thì có mẹ lại âm thầm lên mạng nhờ hội chị em chỉ giáo cách trả thù để khiến cặp đôi lén lút kia phải khó chịu.

Chị vợ có tài khoản Facebook H.V.T trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ:

"Mình vừa mới biết chồng mình có bồ và có con riêng ở ngoài, cảm giác thật khó tả. Biết là mình sẽ bỏ nhưng mình không cam tâm ra đi một cách nhẹ nhàng như một người thua cuộc như vậy. Thù này nhất định là phải trả nhưng không thể thiếu suy nghĩ và vội vàng được. Các mẹ có cách trả thù ngọt ngào nào mà sâu và cay nhất tư vấn cho mình với!

Mình không buồn vì một người đàn ông như vậy nhưng cách họ đối xử với mình là không thể chấp nhận. Mình muốn họ phải trả giá."

Câu chuyện của chị H.V.T. (Ảnh chụp màn hình)

Tâm sự của chị H.V.T. được đăng tải trong một nhóm kín dành cho các chị em phụ nữ. Mà các chị vợ mỗi khi nhắc đến ngoại tình hay cặp bồ thì lại thường không thể nào để yên. Vì vậy mà hàng loạt cách trả thù từ nhẹ nhàng đến gay gắt đã xuất hiện.

"Gieo nhân nào gặt quả ấy. Cách trả thù tốt nhất là mình quên họ đi và sống thật hạnh phúc!", mẹ K.I. nêu quan điểm. Đây cũng là cách được nhiều người đồng tình.

"Phải đẹp hơn người phụ nữ kia, nhất định phải đẹp hơn, phải nhiều tiền hơn nữa. Hoặc ít nhất phải sống hạnh phúc hơn khoảng thời gian trước đây", ý kiến của bạn V.V.P.

"Mua cao trăn về nấu cho chồng ăn để yếu sinh lý đi bạn", không biết thực hư thế nào nhưng nhiều mẹ thì bày cho chị vợ cho chồng ăn cao trăn.

Bạn K.H. và nhiều mẹ cho rằng chị nên: "Chuyển hết tài sản về tên của con rồi giành quyền nuôi con chị ạ".

Tuy nhiên cũng có người thì khuyên chị vợ đừng trả thù nữa với lý do: "Bỏ rồi không suy nghĩ nữa cho nhẹ đầu chị ạ. Đừng quan tâm nửa, anh ta sống sao thì kệ anh ta, sau này có khi còn mong anh ta sống tốt, gặp được người tốt vì chí ít cũng từng là vợ chồng".

Nhiều người cho rằng sống vui vẻ và xinh đẹp chính là cách trả thù ngọt ngào và sâu cay nhất dành cho người đã làm mình đau khổ. (Ảnh minh họa)

Hiện tại, các chị em vẫn đang tiếp tục "hiến kế" cho người vợ này. Nhưng thiết nghĩ, chẳng cần phải tính toán kế hoạch làm gì cho mệt người. Hãy cứ thản nhiên mà vui cười, bình yên mà sống là đã có khối kẻ hối tiếc, thèm muốn và cay cú rồi. Bởi cách trả thù tốt nhất chính là sống hạnh phúc hơn kẻ đã làm mình đau khổ phải không nào?

Theo Helino


trả thù

chồng ngoại tình

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.