CĐV nhí đáng yêu nhất đêm Việt Nam vô địch AFF Cup: "Đã buồn ngủ lắm rồi mà bố vẫn cứ bắt đi bão ăn mừng"

Trong lúc hàng ngàn người hâm mộ đang tưng bừng cờ hoa, hò hét đi bão trên phố mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì một CĐV nhí vẫn vô tư ngủ ngặt nghẽo trên vai bố giữa tâm bão.

Trong lúc hàng ngàn người hâm mộ đang tưng bừng cờ hoa, hò hét đi bão trên phố mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì một CĐV nhí vẫn vô tư ngủ ngặt nghẽo trên vai bố giữa tâm bão.

Đêm qua, quả là một đêm quên ngủ của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt để ăn mừng chiến thắng sau 10 năm chờ đợi. Sau những giây phút thi đấu hết mình, cống hiến cho cổ động viên nước nhà đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Malaysia trong trận chung kết AFF Cup.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hàng ngàn CĐV đã ùa ra đường cùng nhau hò hét hô vang "Việt Nam vô địch" bởi rất lâu rồi mới có được niềm vui, niềm tự hào như vậy. Dòng người hâm mộ kéo dài vô tận đến tận nửa đêm, diễu hành qua các con phố để ăn mừng chiến thắng.

Trong cái không khí náo nhiệt, kèn trống vang trời ấy có những CĐV đặc biệt, bỏ ngoài tai tất cả, vô tư chìm đắm trong thế giới riêng của mình. Việt Nam thắng cũng quan trọng, đi bão mừng chiến thắng cũng là cần thiết, nhưng việc cấp bách nhất lúc này chính là... ngủ.

.

Mặc kệ mọi người xung quanh hò hét tưng bừng thế nào, một cậu bé vẫn thoải mái đánh 1 giấc trên vai bố. Thỉnh thoảng bị tiếng hò hét, tiếng kèn trông hay tiếng còi xe làm giật mình, nhưng cậu chỉ lim dim một chút rồi lại chìm vào mộng đẹp.

Thấy cậu con trai của mình không thể dứt cơn buồn ngủ, ông bố trẻ ngồi sau xe đành phải ôm con vào lòng, để đảm bảo an toàn giúp bé có giấc ngủ êm ái hơn.

Đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc vô tự này của CĐV nhí đã được ghi lại và chia sẻ lên mạn xã hội khiến nhiều người thích thú bởi dáng vẻ "cưng hết nấc" của cậu bé khi ngủ.

"Đúng là tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Mặc kệ các cô chú đi bão ăn mừng xuyên đêm, cháu tranh thủ chợp mắt trên vai phụ huynh lấy sức chút đã. Nhìn bé dễ thương muốn xỉu", tài khoản D.K bình luận.

"Bé ngủ ngon ghê, thôi dù sao cũng được đi bão đến tối rồi, tranh thủ ngủ lấy sức thôi không về mẹ phạt cả hai luôn mất. Dễ thương quá!, một bạn khác bày tỏ.

Theo Helino


cổ động viên bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.