CĐV Việt Nam động viên ĐT Malaysia, còn CĐV châu Á "cạn lời" để khen thầy trò HLV Park Hang-seo

Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, đã có hàng loạt những bình luận của cư dân mạng các nước về màn trình diễn của cả hai đội.

Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, đã có hàng loạt những bình luận của cư dân mạng các nước về màn trình diễn của cả hai đội.

Như vậy là chúng ta đã có chiến thắng đầu tiên trước ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Trên mạng xã hội và các hàng loạt fanpage về bóng đá châu Á đã xuất hiện rất nhiều lời khen ngợi dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cổ động viên Việt Nam cũng "chơi đẹp" khi dành những lời động viên đến ĐT Malaysia.

"Malaysia đã chơi tốt ở hiệp 1, họ cố gắng thật sự đấy nhé. Tôi cứ nghĩ Việt Nam sẽ hòa vì thấy họ cũng vượt trội. Hôm nay Việt Nam chơi hay và có cả may mắn nữa", một cổ động viên Việt Nam viết.

"Xin chúc mừng Việt Nam, lời chúc mừng từ đáy lòng đấy nhưng tôi vẫn tự hào về các cầu thủ Malaysia. Họ đã cố gắng hết sức rồi", một cổ động vien Malaysia lên tiếng.
 

CĐV Việt Nam động viên ĐT Malaysia, còn CĐV châu Á cạn lời để khen thầy trò HLV Park Hang-seo-1

Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

"Việt Nam lại chứng minh tại sao họ là Vua của khu vực Đông Nam Á rồi đấy. Không phải may mắn gì hôm nay đâu mà chính là họ giỏi đấy, cầu thủ số 19 tuyệt lắm", một cư dân mạng Philippines viết.

"Nếu đến Malaysia thì có lẽ kết quả sẽ khác, đá sân khách ít nhiều sẽ ảnh hưởng tâm lý cầu thủ mà. Dù sao thì cũng chúc mừng Việt Nam, trận đấu hôm nay chẳng có gì để tranh cãi cả, chiến thắng là xứng đáng", một cổ động viên Malaysia viết.

"Việt Nam có đội hình rất tốt, họ đã thể hiện đúng năng lực của họ và chiến thắng là điều tất yếu. Hãy chờ xem trận đấu tới gặp Indonesia họ sẽ thể hiện được gì", một cổ động viên Indonesia bình luận.
 

CĐV Việt Nam động viên ĐT Malaysia, còn CĐV châu Á cạn lời để khen thầy trò HLV Park Hang-seo-2

"Chúc mừng Việt Nam, tôi là người Hàn Quốc và chăm chú xem trận này ở phố Tạ Hiện. Các bạn đá hay lắm, khi có bàn không khí vỡ òa thật sự. Đúng là đất nước yêu bóng đá nhất tôi từng biết", một cổ động viên Hàn Quốc hào hứng.

"Nếu được chọn đội tham dự World Cup thì tôi sẽ chọn Việt Nam đấy. Nhìn cái cách họ cổ vũ bóng đá đã thấy thích thú rồi. Chúc mừng ĐT Việt Nam", một cổ động viên nước ngoài bình luận.

"Từ hai năm nay tôi cũng "cạn lời" để khen Việt Nam rồi, chiến thắng đối thủ cùng khu vực của họ cũng chẳng lạ nữa", một cổ động viên bình luận.


Theo Thế giới trẻ

 


vòng loại World Cup 2022

CĐV Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.