"Chai mặt" thanh lý bếp ga cũ 200k, cô gái được phong danh hiệu "người phụ nữ bẩn nhất năm"

Bị chê ở bẩn nhất năm vì đăng tải hình ảnh chiếc bếp ga cáu bẩn lên mạng thanh lý, ấy thế mà chỉ trong vài nốt nhạc, chiếc bếp ga của cô gái đã tìm được chủ mới khiến dân tình ngỡ ngàng.

Bị chê ở bẩn nhất năm vì đăng tải hình ảnh chiếc bếp ga cáu bẩn lên mạng thanh lý, ấy thế mà chỉ trong vài nốt nhạc, chiếc bếp ga của cô gái đã tìm được chủ mới khiến dân tình ngỡ ngàng.

Khi tất cả mọi thứ đều đắt đỏ, lên giá, việc thanh lý đồ cũ gỡ gạc chút ít để lấy tiền mua đồ mới là việc nhiều chị em lựa chọn, nhất là khi mua bán online lên ngôi, chỉ cần ngồi ở nhà và bỏ ra vài phút đăng thông tin lên mạng là có thể tìm được khách hàng có nhu cầu

Thế nhưng, không phải cái gì đem đi thanh lý, bán lại cũng được, tiêu biểu như trường hợp của cô gái có facebook tên Hoa Ly.

Hoa Ly lên mạng cho hay mình cần thanh lý bộ bếp gas đôi, tuy hơi cũ nhưng theo cô gái này bếp vẫn còn dùng tốt và chỉ cần lau chùi là mới ngay. “Bếp còn rất tốt, đánh lửa tành tạch, tiết kiệm gas, cũ nguời mới ta”, Hoa Ly hết lời kể tốt về chiếc bếp gas cũ của mình để câu khách.

Theo cô gái này, chiếc bếp được thanh lý với giá 200k, có nhận ship vận chuyển bếp luôn.

Lên mạng thanh lý bếp ga cũ 200k, cô gái bị chê là

Lên mạng thanh lý bếp ga cũ 200k, cô gái bị chê là

Lên mạng thanh lý bếp ga cũ 200k, cô gái bị chê là
Hình ảnh chiếc bếp ga thanh lý 200k làm hội chị em "cạn lời" vì lối sống dơ bẩn của cô gái.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh cùng những thông tin về chiếc bếp ga lên mạng xã hội, thay vì vào hỏi mua thì hội 500 chị em rầm rầm vào chửi bới, chê cô gái này ăn ở bẩn, để chiếc bếp ga nhìn “kinh hồn khiếp vía”.

“Em mà nhìn bếp này thì xác định nhịn ăn luôn. Mặc dù mình không phải người kĩ tính hay sạch sẽ nhưng thật sự nó dã man quá”, “để cái bếp kinh khủng như thế này cũng nấu ăn được”, “đàn bà con gái ăn ở để cái bếp như kia thì quả thật cạn lời”, “bếp này từ khi mua chắc chưa được lau chùi lần nào”… là những lời bình luận của chị em dành cho cô nàng lên thanh lý chiếc bếp.

Có người còn cảm thấy tội nghiệp cho chàng trai/người chồng nào lấy phải cô gái này vì “người làm sao, chiêm bao làm vậy”. Đồ dùng hàng ngày mà để bẩn không thể chấp nhận được như thế này thì có lẽ sống cũng buông thả, ẩu đoảng, thiếu ý thức.

Nguyễn Thanh Loan vào tâm sự, mình mà để bếp bẩn bằng 1/1000 bếp của cô gái là bị chồng trả về nơi sản xuất luôn không cần phải giải thích.

Lên mạng thanh lý bếp ga cũ 200k, cô gái bị chê là

Lên mạng thanh lý bếp ga cũ 200k, cô gái bị chê là
Một người khác cũng dí dóm góp vui bằng câu chuyện thanh lý chiếc quần lao động chỉ với giá 30k vì bị dính sơn khiến dân mạng cười té ghế.

Sâu cay hơn, Nguyệt Lan cho rằng cần phong tặng cho cô gái này là người “ở dơ nhất năm”: “Chưa thấy đứa con gái nào mà để cái bếp như vậy. Khoe mình ở bẩn cho thiên hạ cười vào mặt cho”. Theo Nguyệt Lan, bếp củi, bếp than của các cụ ở quê còn sạch hơn gấp bội lần cái bếp của cô gái này.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, cô gái chỉ đang câu like, làm trò cho vui, chứ cái bếp này cho cũng không ai thèm lấy.

“Hẳn là cũ người mới ta thật, cho không ai nhận, ai mà sử dụng cái bếp như vậy để nấu ăn thì chưa cần nhìn người, chỉ cần nhìn bếp cũng không thể yêu thương nổi. Chắc chủ top lấy chuyện làm quà cho vui”, Oanh Thi Kieu Bui suy đoán.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây được cô gái chia sẻ thì chiếc bếp đã bay đi trong vài nốt nhạc sau khi đưa lên mạng thanh lý. Đồng thời, cô gái cũng gửi lời cảm ơn tới sức mạnh của hội 5000 chị em đã ủng hộ. Cô cho hay, người mua còn khen “bếp còn tốt thế” và cảm ơn cô mãi.

>> Những hành vi tham gia giao thông "ngược đời" khiến dân tình "ngứa mắt"

Theo Trí thức trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.