Chán nản vì bán ế, cụ già không ngờ lại được chàng trai mua hết tất cả số bóng bay còn lại

Hành động giúp đỡ cụ già của chàng trai tuy nhỏ nhưng khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ và ấm lòng.

Hành động giúp đỡ cụ già của chàng trai tuy nhỏ nhưng khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ và ấm lòng.

Những câu chuyện trên mạng, đôi khi khiến người ta mệt mỏi vì toàn chuyện "bóc phốt", chia tay đòi quà, đánh ghen... nhưng đôi khi cũng khiến người ta cảm thấy thật ấm áp, vui vẻ bởi tình yêu thương và sự sẻ chia trong cuộc sống.


Mới đây, một diễn đàn mạng đã chia sẻ một câu chuyện ấm áp về cụ già bán bóng bay và anh chàng thanh niên trẻ. Được biết, cụ già trong trong câu chuyện là một người bán bóng bay được nhiều người quen mặt trên bờ hồ. Dù đã khá lớn tuổi nhưng cụ vẫn phải vất vả mưu sinh. Đến cuối ngày, khi số bóng bay còn lại vẫn còn nhiều, cụ già lại buồn bã thả từng quả bóng bay lên trời.

Chán nản vì bán ế, cụ già không ngờ lại được chàng trai mua hết tất cả số bóng bay còn lại. - Ảnh 2.

Hình ảnh cụ già thả từng quả bóng bay lên trên thu hút sự chú ý của nhiều người

Chán nản vì bán ế, cụ già không ngờ lại được chàng trai mua hết tất cả số bóng bay còn lại. - Ảnh 3.

Cụ già vất vả và lam lũ

Hình ảnh cụ già và chùm bóng bay màu hồng nổi bật khiến người người chú ý. Ai cũng cảm thấy thương cảm khi cụ già phải thả từng quả bỏng bay, cũng là chút vốn liếng ít ỏi của mình bay lên trời. Và trong hoàn cảnh ấy, một chàng thanh niên trẻ đã giúp cụ già mua hết toàn bộ số bóng còn lại. Dù số tiền chàng trai còn lại không nhiều, nhưng số tiền ấy đã giúp đỡ được cụ già trong lúc khó khăn, để những quả bóng không bay đi một cách vô nghĩa.

Chán nản vì bán ế, cụ già không ngờ lại được chàng trai mua hết tất cả số bóng bay còn lại. - Ảnh 4.

Chàng thanh niên giúp cụ già mua hết số bóng bay còn lại

Chán nản vì bán ế, cụ già không ngờ lại được chàng trai mua hết tất cả số bóng bay còn lại. - Ảnh 5.

Mọi người xung quanh đều cảm thấy ấm lòng bởi hành động đơn giản nhưng có ý nghĩa của chàng trai. Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết câu chuyện nhỏ và giản đơn những đã giúp họ có niềm tin vào những điều tốt đẹp và sự tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Theo Trí thức trẻ


hành động đẹp

Bài học yêu thương

câu chuyện cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.