Chàng bảo vệ phiêu bên chiếc đàn piano: Khí chất con người không nằm ở trang phục hay nghề nghiệp

Khoảnh khắc anh bảo vệ lướt tay trên những phím đàn piano tạo nên những giai điệu du dương thực sự đã khiến tất cả mọi người phải trầm trồ.

Khoảnh khắc anh bảo vệ lướt tay trên những phím đàn piano tạo nên những giai điệu du dương thực sự đã khiến tất cả mọi người phải trầm trồ.

Cuộc sống có đôi khi ngập tràn những lo toan, bộn bề khiến chúng ta lúc nào cũng phải vội vã, gấp gáp. Vội vã lao đến trường, đến văn phòng cho khỏi muộn giờ, vội vã hoàn thành deadline sếp giao rồi vội vã yêu, vội vã cưới trước áp lực từ gia đình... Những tranh đua, đấu đá, những ồn ào náo nhiệt có đôi khi làm chúng ta quên mất sống chậm lại thực ra cũng rất tốt. Bởi suy cho cùng, dù bạn là ai, dù ban làm công việc gì thì bạn vẫn có cách giúp bản thân, và giúp cả những người xung quanh nữa trở nên hạnh phúc.

Chàng bảo vệ trẻ phiêu mình bên chiếc piano (Clip: Quang Tran)

Mới đây trên MXH đã truyền tay nhau một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hết sức đáng yêu của một anh chàng bảo vệ trẻ. Dù vẫn khoác trên mình bộ đồng phục xanh nhưng hành động phiêu mình bên chiếc đàn piano của nam bảo vệ lại khiến nhiều người bất ngờ.

Ngồi ngay ngắn bên chiếc đàn lớn đặt ở sảnh tòa nhà, chàng bảo vệ múa ngón tay điêu luyện trên những phím đàn và rồi giai điệu du dương, trầm lắng của bài hát "Chân tình" (Quang Dũng) cứ thế chảy trôi. Theo độ phiêu của nghệ sĩ bất đắc dĩ này, người ta cũng bất giác cất lên những ca từ đầy lãng mạn: "Như anh được sống giây phút đầu tiên, có em tận đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời anh không quên chân tình dành hết cho em"...

Chàng bảo vệ phiêu bên chiếc đàn piano: Khí chất con người không nằm ở trang phục hay nghề nghiệp-1Khoảnh khắc chàng bảo vệ lướt tay trên những phím đàn thực sự khiến nhiều người rung động

Được biết clip được quay tại sảnh một tòa nhà công sở lớn tại phố Phạm Văn Bạch (Cầu Giấy, Hà Nội) và chàng trai trong clip là bảo vệ làm việc tại đây. Những thông tin về anh chưa được tìm ra nhưng màn biểu diễn xuất thần của anh thì có vẻ như đã chinh phục được rất nhiều người. Phần lớn mọi người đều tỏ ra trầm trồ trước tài năng của chàng bảo vệ này, đồng thời cảm thán nghệ thuật và đam mê đúng là không phân biệt tầng lớp hay nghề nghiệp.

Lam Lam: "Khí chất của một con người không nằm ở trang phục hay tầng lớp. Thêm quả đàn bài nhạc "đức tin" về tình yêu của mình nữa. Hay thực sự".

Huyền Anh: "Chủ tịch giả làm bảo vệ và cái kết bất ngờ. Đừng bao giờ coi thường người khác".

Tú Nguyễn: "Cảm hứng và đam mê là không giới hạn mà, tuyệt vời quá!".

Nguyễn Hồng Anh: "Sao đỉnh dữ vậy? Huhu, mà nhìn góc nghiêng còn thấy đẹp trai nữa chứ!".

Linh Khánh Phạm: "Quá hay luôn, đúng là âm nhạc dành cho tất cả mọi người. Mình chỉ có mỗi việc học đàn thôi mà không xong, anh ấy thì vẫn phải mưu sinh mà còn đàn hay như thế".

Theo Helino


chàng bảo vệ chơi đàn piano

bảo vệ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.