Chàng béo đáng yêu cover cực nuột điệu nhảy 'Talk to me' của Chi Pu

Bên cạnh vũ đạo chuyên nghiệp không kém bản gốc, nam chính trong clip còn khiến người xem thích thú khi sở hữu thân hình mũm mĩm, đáng yêu.

Bên cạnh vũ đạo chuyên nghiệp không kém bản gốc, nam chính trong clip còn khiến người xem thích thú khi sở hữu thân hình mũm mĩm, đáng yêu.

Ra mắt cách đây hơn 2 tháng, hiện Talk to me của Chi Pu đạt hơn 11,3 triệu lượt xem. Cũng như các ca khúc trước đó, hit mới này của hot girl Hà thành đã nhanh chóng thu hút hàng trăm bản cover, nhạc chế, tả thực ăn theo.

Điển hình mới đây, clip ghi lại hình ảnh chàng trai dễ thương cover cực chuẩn từng động tác vũ đạo của Chi Pu đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh những điệu nhảy cực nuột, nam chính trong clip còn khiến người xem thích thú khi sở hữu thân hình cực mũm mĩm, đáng yêu.


Clip nam sinh với thân hình mũm mĩm khi cover điệu nhảy "Talk to me" của Chi Pu

"Bạn này béo nhưng nhìn nhảy đáng yêu quá. Người nhẹ cân chưa chắc đã nhảy giỏi như thế này đâu", "Chuẩn đến từng động tác luôn ấy. Nhìn rất dễ thương",... là những bình luận để lại.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện clip cover các điệu nhảy của Chi Pu. Trước đó, chàng trai có tên Đoàn Ngọc Sơn (sinh năm 1998, đến từ Quảng Nam) gây bão trên mạng xã hội khi cover vũ đạo của hot girl Hà thành trong ca khúc Từ hôm nay. Hiện anh đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Sư phạm Âm nhạc - trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Sơn cho biết các điệu nhảy cover đều do bản thân tự học tập trên mạng và bản thân anh chưa qua bất cứ trường lớp nào đào tạo về âm nhạc. Trước những ý kiến cho rằng, việc đăng tải các clip cover lên mạng xã hội để "câu like", chàng sinh viên khoa Sư phạm Âm nhạc thẳng thắn cho biết không cảm thấy buồn khi nghe lời nhận xét này.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, 9X Quảng Nam cho biết vẫn tiếp tục ra các clip cover để phục vụ những ai đã và đang ủng hộ cho mình.

Theo VietNamNet


cover bài hát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.