Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?

Nhờ những bức ảnh điển trai, Duy Thanh bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Nhờ những bức ảnh điển trai, Duy Thanh bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những người mê cái đẹp xuất hiện bài giới thiệu về một chàng trai có gương mặt rất sáng và nụ cười ấm áp. Nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất giúp anh chàng điển trai thu hút sự quan tâm của dư luận về phía mình.

Màu áo lính hay cụ thể là bộ đồng phục của lính hải quân được cậu khoác trên người mới chính là tâm điểm chú ý. Kèm theo hình ảnh là chia sẻ ngắn gọn của người đăng: "Anh lính hải quân đáng yêu một cách gần gũi giản dị".

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết đã hút hơn 13.000 lượt like và nhiều bình luận, chia sẻ. Danh tính về chàng hải quân có nụ cười thật hiền, đốn tim phái nữ nhanh chóng được tìm thấy.

Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-1

Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-2

Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-3

Hình ảnh về chàng lính hải quân có nụ cười ấm áp, vui vẻ, điển trai là chủ đề được nhiều bạn tren quan tâm trên mạng những giờ qua.

Cậu là Nguyễn Duy Thanh (SN 1996, tại Hà Nội), hiện là sinh viên trường Học viện Hải quân Nha Trang, đơn vị đóng ở đảo Trường Sa.

Có điều khá thú vị về Thanh đó là cậu tình nguyện nộp đơn đi lính ngay sau khi tốt nghiệp THPT. Thanh mơ mình trở thành người lính, phục vụ trong quân đội từ khi còn rất nhỏ. Khi có cơ hội trở thành một người lính canh giữ biển đảo quê hương, 9X lại càng thấy tự hào và ý thức trách nhiệm của mình cao hơn nữa.

Những khó khăn khi ở trên đảo không khiến cậu đánh mất sự lạc quan, cá tính hòa đồng vui vẻ, thích làm những điều hài hước, dí dỏm chọc cười người khác. Có lẽ nhờ vậy mà những bức ảnh tạo dáng vui nhộn trong bộ đồng phục hải quân do Thanh chia sẻ lên trang cá nhân mới được cộng đồng biết đến và yêu thích.

Năm 2015 Thanh vinh dự nhận được tấm bằng khen Chiến sĩ tiên tiến nơi đảo xa. Với cậu, đây là món quà khích lệ tinh thần vượt qua những khó khăn trước mắt, hoàn thành các nhiệm vụ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của chàng lính đảo cực dễ thương này nhé!
 

Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-4Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-5

Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-6

Chàng lính hải quân điển trai đang gây sốt mọi diễn đàn là ai?-7
  Theo Trí thức trẻ

cư dân mạng

gây sốt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.