Chẳng một lời mắng mỏ, tin nhắn vợ gửi bồ nhí của chồng vẫn khiến cô ả "hóa điên", dân tình khen cao tay

"Chị vợ bản lĩnh quá"; "chị vợ quá thông minh và chất"; "phục chị vợ quá"... là những lời tán dương cộng đồng mạng dành cho người vợ trong câu chuyện dưới đây về cách ứng xử cao tay khi đối đáp với nhân tình của chồng.

"Chị vợ bản lĩnh quá"; "chị vợ quá thông minh và chất"; "phục chị vợ quá"... là những lời tán dương cộng đồng mạng dành cho người vợ trong câu chuyện dưới đây về cách ứng xử cao tay khi đối đáp với người tình  của chồng.

Người ta thường nói, cuộc đời người phụ nữ bấp bênh đến mức, có người đàn ông bên cạnh mình cũng không thể yên tâm rằng anh ta sẽ một lòng chung thủy đến trọn kiếp, trọn đời. Bởi vì biết đâu một ngày, bạn bất ngờ thấy chồng vào nhà nghỉ hay đi ăn tay trong tay cùng một người phụ nữ khác rồi bất giác giật mình với chiếc sừng bị cắm trên đầu.

Đàn bà ấy mà, trong dăm ba câu chuyện phiếm đời thường, họ chỉ nhau cách chăm chồng, chăm con với hàng trăm bài học khác nhau để vun vén hạnh phúc gia đình.đã đủ mệt, ấy vậy mà giờ đây còn phải ngồi nghĩ cách đối phó với kẻ thứ ba.

Vậy phải làm thế nào, nếu chẳng may một ngày họ phát hiện ra, người đầu ấp tay gối của họ đã và đang ngoại tình ngay trước mắt mình? Có người chọn cách làm rùm beng, tung hê mọi thứ cho thỏa cơn tức giận và sẵn sàng đánh đổi, đạp bỏ một kẻ phản bội ra khỏi cuộc đời mình. Có người lại chọn cách im lặng, bình tĩnh bước qua trong khinh khi, ngạo mạn dù trái tim đã 9 phần vụn vỡ.

Xử lý thế nào mới cho thấy sự trên bậc của một người đàn bà có học thức và từng trải chẳng dễ, nhưng cách của người vợ trong câu chuyện dưới đây, chẳng ầm ĩ, ồn ào, nhưng sâu bên trong là sự mạnh mẽ, dứt khoát và những lời nói đanh thép, sâu cay nhất "ném" về phía kẻ thứ 3 đã khiến cô ả gục đầu xấu hổ.

Đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, một tài khoản Facebook có nickname N.H.Q. trút bầu tâm sự, tự nhận mình là kẻ thứ 3 đầy tội lỗi: "Chưa bắt đầu nhưng đã thấy thất bại. Mình tự biết mình là đứa con gái đê hèn, đáng bị như thế nhưng sao đọc những dòng này vẫn chua xót đến thế. 

Anh ta và mình đến với nhau vì tình dục, anh ta vẫn nhớ điều đó nhưng mình thì lại quên mất, rồi mình để trái tim mình đi sai hướng, để mình tạo ra một tình cảm lầm lỗi. Đã cố gắng từ bỏ rất nhiều lần nhưng mỗi lần nhìn thấy anh ta mình lại không thể mạnh mẽ được. 

Chỉ cần một chút quan tâm của anh ta cũng khiến mình cả đêm mất ngủ. Mình bị điên rồi phải không? Anh ta có tất cả, dung mạo, tiền tài, địa vị, sự chững chạc, trầm lặng. 

Anh ta yêu vợ và anh ta có được cô ấy, thâm chí trên giường thi thoảng vẫn gọi nhầm tên bồ nhí nhưng anh ta lại quan hệ với mình. Còn vợ anh ta lại bình thản khi biết sự có mặt của mình.

Trên đời này có những gia đình thật kỳ lạ. Đàn ông họ thật kỳ lạ. Mình đã nộp đơn xin nghỉ việc rồi. Nhưng các bạn cứ chửi mình đi, để mình có đủ tuyệt vọng từ bỏ. Mình đau lòng lắm!".

Đính kèm bài tâm sự là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của người vợ "danh chính ngôn thuận" kia nhắn tin cho cô gái. Trái với lời lẽ miệt thị hay xúc phạm thông thường của các bà vợ khi biết được "con giáp thứ 13" phá vỡ hạnh phúc gia đình mình, người vợ này hoàn toàn bình thản, ném những điều không gì thay đổi được về phía nhân tình của chồng.

Chẳng một lời mắng mỏ, tin nhắn vợ gửi bồ nhí của chồng vẫn khiến cô ả hóa điên, dân tình khen cao tay-1

Những tin nhắn đáp trả đầy tự trọng và đanh thép của người vợ gửi đến nhân tình của chồng.

Chẳng một lời mắng mỏ, tin nhắn vợ gửi bồ nhí của chồng vẫn khiến cô ả hóa điên, dân tình khen cao tay-2

Tin nhắn gây choáng mà vợ gửi nhân tình của chồng.

Người vợ đề cao sự tự tôn của mình. Do quá hiểu chồng mình, chị chỉ ra những điều bất biến, không thể thay đổi được vị trí của mình trong trái tim chồng dù anh ta có cặp với những ai đi nữa. Hơn thế nữa, người vợ ấy còn sẵn sàng chỉ ra điểm yếu hèn của những kẻ thứ 3 "mãi mãi chỉ ở trong bóng tối" và chắc chắn sẽ không bao giờ có được danh phận, bởi chị khẳng định rằng "hay anh ấy không đủ can đảm, tại sao không đủ can đảm nếu anh ấy yêu em?". Vậy thì chứng tỏ, em chỉ là kẻ qua đường trong trái tim anh ấy mà thôi, em cũng nên tự hiểu giá trị của mình đi.

Cuối cùng, người vợ ấy vừa rộng lượng vừa đanh thép tuyên bố: "Thế nên nếu trót lỡ yêu anh ấy thì cứ im lặng mà trong bóng tối đi. Còn nếu muốn hơn nữa thì mạnh mẽ lên, chị chờ em".

Chẳng một lời mắng mỏ, tin nhắn vợ gửi bồ nhí của chồng vẫn khiến cô ả hóa điên, dân tình khen cao tay-3

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã xông vào chửi mắng kẻ thứ 3 với mục đích cho cô gái này tỉnh ngộ, đồng thời ngợi khen hết lời cách ứng xử quá văn minh và cao tay của người vợ.

"Buông đi, đừng lún sâu vào vũng bùn tội lỗi nữa, bạn mãi mãi là kẻ không có danh phận gì đâu, đừng cố làm đau mình. Mình không muốn khẩu nghiệp chửi bạn nhưng bạn còn cố tình sai là bạn sẽ lãnh nghiệp đấy".

"Đàn ông trưởng thành và thành đạt họ có sức hút lắm, đưa vài nhịp là có cô đẩy ngay, cũng yếu đuối và dễ phải lòng lắm. Khuyên bạn quay đầu là bờ".

"Vợ nín nhịn chẳng qua là muốn cho con cái có 1 gia đình êm ấm, không muốn cảnh con không cha thôi chứ trong lòng khó chịu lắm. Không bình thản thì để cho những cái loại như bạn phá tan gia đình ra à? Cố ý lờn vờn trêu ngươi, bà vợ nói thế còn nhẹ đấy, phải bà khác thì xem có còn ngồi gõ phím được không".

- "Cách ứng xử của chị vợ quá cao tay và văn minh, vừa thâm thúy vừa sâu cay mà cũng chẳng khoan nhượng đâu, cứ yên trong tối đi, một khi đòi hỏi danh phận thì tới gặp chị, chị cho biết nha".

- "Chắc hẳn người vợ là 1 người phụ nữ rất thông minh và có phần vị tha nữa. Ông chồng nào mèo mỡ bên ngoài mà bỏ lỡ 1 người vợ như vậy quả thật rất đáng tiếc".

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của dân mạng. Còn bạn, bạn nghĩ gì với cách ứng xử của người vợ?

Theo Helino


bồ nhí

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.