Chàng trai đại náo phố Tây Bùi Viện khi 'được người yêu nhờ ông mai' tỏ tình hộ

Trong sự cổ vũ của những người có mặt, cô gái không biết nói gì hơn ngoài việc gật đầu đồng ý.

Trong sự cổ vũ của những người có mặt, cô gái không biết nói gì hơn ngoài việc gật đầu đồng ý.

Vài ngày trở lại đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại cảnh chàng trai nhờ một người không quen biết tỏ tình "hộ" tại phố Tây Bùi Viện (TP HCM). Theo chia sẻ, trước đó anh chàng đã tỏ tình với bạn gái nhưng chưa được chấp nhận.

Hình ảnh từ clip cho thấy, chàng trai mặc áo trắng (người được nhờ tỏ tình) cầm mic thể hiện bài hát Làm người yêu anh nhé baby để nói hộ lòng chàng trai áo đen. Kết thúc ca khúc, chàng MC đã chỉ về phía cô gái và mời người này đứng lên.


Clip chàng MC tỏ tình hộ người không quen biết

Trong sự cổ vũ của những người có mặt, cô gái không biết nói gì hơn ngoài việc gật đầu đồng ý. Kết thúc là hình ảnh cả hai cùng trao nhau một nụ hôn. Sau khi chia sẻ, clip đã nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Bạn Trần Quang Hùng (SN 1992) - người làm mai bất đắc dĩ trong clip nói trên chia sẻ, bản thân anh không quen cặp đôi nói trên.

"Nghề nghiệp của mình là hát rong trên phố. Tối 10/7 vừa qua, khi đang hát tại Bùi Viện, bạn trai áo đen đã tới nhờ mình hát để tỏ tình. Kết thúc clip, bạn gái gật đầu đồng ý khiến mình rất vui", Hùng chia sẻ. Anh cũng cho biết, trước đây từng "làm mối" thành công cho không ít cặp đôi như vậy.

Trên trang cá nhân, "ông mai" có gần 30 nghìn lượt người theo dõi. Trước đó, anh cũng từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Một số hình ảnh về "ông mai" bất đắc dĩ:



Theo VietNamNet

tỏ tình

mai mối


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.