Chàng trai đổi dép lê cho bạn gái còn mình mang guốc lênh khênh, dân tình trông thấy khen ít mà bĩu môi thì nhiều

"Chắc xỏ vào chụp ảnh tí rồi đi chân đất chứ đi đôi này 3 bước là hỏng guốc luôn", một dân mạng cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy cảnh tượng này.

"Chắc xỏ vào chụp ảnh tí rồi đi chân đất chứ đi đôi này 3 bước là hỏng guốc luôn", một dân mạng cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy cảnh tượng này. 

Con gái ai cũng thích được chăm sóc, nuông chiều. Vì vậy đôi khi, chàng trai bên cạnh cô ấy chẳng cần làm gì to tát mà chỉ cần quan tâm nàng bằng những hành động dễ thương, nhỏ nhặt cũng đủ khiến ai đó phải rung rinh rồi.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền những bức ảnh một chàng trai nhường đôi dép lê cho người yêu còn mình thì đi đôi guốc cao gót của nàng để cô ấy đỡ đau chân. Nhìn đôi chân to đùng lênh khênh trên đôi guốc bé xíu khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười. 

Chàng trai đổi dép lê cho bạn gái còn mình mang guốc lênh khênh, dân tình trông thấy khen ít mà bĩu môi thì nhiều-1Chàng trai đổi dép lê cho bạn gái còn mình mang guốc lênh khênh, dân tình trông thấy khen ít mà bĩu môi thì nhiều-2

Chàng trai đi đôi guốc bé xíu chỉ vì bạn gái đau chân

Hội con gái liên tục đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô nàng được người yêu vứt bỏ cả sĩ diện để chăm sóc như thế. Bên cạnh đó, khá nhiều dân mạng lại có suy nghĩ khá trái chiều với cách làm này của anh chàng. Họ cho rằng, đi 1 đôi dép không vừa chân lại còn là cao gót thì chẳng khác nào tự "hành xác". Sao không cầm đôi giày rồi đi chân đất còn hơn.

Chàng trai đổi dép lê cho bạn gái còn mình mang guốc lênh khênh, dân tình trông thấy khen ít mà bĩu môi thì nhiều-3Chàng trai đổi dép lê cho bạn gái còn mình mang guốc lênh khênh, dân tình trông thấy khen ít mà bĩu môi thì nhiều-4

Nhiều người cho rằng đây là một màn dàn dựng để câu like.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

Mới đầu thì thấy cũng quan tâm đấy nhưng hình như quan tâm không phải lối lắm. Đôi guốc bé xíu thế kia đi thì vừa đau chân vừa hỏng guốc. Thà đi chân đất còn đỡ hơn.

- Chắc xỏ vào chụp ảnh tí rồi đi chân đất chứ đi đôi này 3 bước là hỏng guốc luôn.

- Sao mình chẳng thấy lãng mạn như kiểu làm màu ấy. Thể hiện cũng nên thể hiện khéo tí chứ này thấy sai sai sao ấy.

- Ôi là mình mình không để người yêu đi guốc hộ đâu. Chân mấy ông ấy to thế xỏ vào cái hỏng luôn chứ còn gì nữa.

Liên hệ với người đã tình cờ chụp được những bức ảnh - Nguyễn Đức Lương, anh chàng này cho biết: "Loạt ảnh được chụp ở cảng Tuần Châu (Quảng Ninh). Bạn nữ than đau chân, thế là bạn nam không ngần ngại đổi dép cho người yêu. Họ đi với nhau một quãng khá xa, cười nói rất hạnh phúc, chàng trai không có thái độ gì gọi là khó chịu cả".

Có thể thấy, hành động nhỏ này không phải "hợp mắt" và nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người. Tuy nhiên, chỉ cần người trong cuộc cảm thấy thoải mái và vui vẻ với sự chia sẻ và quan tâm đối phương thì có lẽ cũng là đủ rồi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động này?

 Theo Helino

 


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.