Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái

Mới đây, câu chuyện một chàng trai Hà thành dùng chiếc điện thoại "vạn người mơ" iPhone 7 Plus để tỏ tình với cô gái khiến anh "yêu từ cái nhìn đầu tiên" được chia sẻ khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, câu chuyện một chàng trai Hà thành dùng chiếc điện thoại "vạn người mơ" iPhone 7 Plus để tỏ tình với cô gái khiến anh "yêu từ cái nhìn đầu tiên" được chia sẻ khiến dân tình xôn xao.

Ngày 16/9, những hình ảnh về màn tỏ tình lãng mạn của một chàng trai Hà thành được nhiều người truyền tay nhau bàn tán, đặc biệt là các bạn trẻ không khỏi trầm trồ khi xem những hình ảnh “soái ca” đẹp trai và rất chịu chi để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Được biết, màn tỏ tình là của chàng trai Hà thành tên Tùng với cô gái Hải Dương tên Trúc.

Tùng đã lựa chọn một nhà hàng khá sang trọng với không gian lãng mạn, có bóng bay, hoa hồng đỏ và nến xếp thành hình trái tim đẹp lung linh rồi đặt chiếc iPhone 7 Plus ở giữa.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, chàng trai tỏ tình và trao tặng cô gái món quà mà rất nhiều người đang mơ ước.

Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 1.

Nơi tỏ tình của cặp đôi được sắp xếp khá đẹp và lãng mạn.

Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 2.

Cận cảnh chiếc iPhone 7 plus được dùng làm cầu nối tình yêu.

Bạn bè của Tùng tiết lộ, anh chàng mới chỉ gặp Trúc một lần nhưng đã yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Anh quyết tâm tìm về tận nơi cô gái sinh sống để chuẩn bị cho buổi tối đặc biệt này.

Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 3.

Tùng hồi hộp khi đón Trúc từ ngoài cửa.

Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 4.

Tùng dẫn Trúc vào nơi tỏ tình

Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 5.

Chia sẻ với chúng tôi, Tùng cho biết lý do anh tỏ tình là vì có tình cảm rất đặc biệt với Trúc: "Ở Trúc có điều gì đó khiến tôi chỉ gặp một lần đã không thể quên.

Không phải là tình yêu đầu đời nhưng cô ấy là người con gái đầu tiên khiến tôi ấn tượng và thấy rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt cho người con gái mình thích".

Trước nhiều ý kiến cho rằng Tùng cố tình gây sự chú ý, anh bày tỏ: "Tôi không quan tâm lắm tới dư luận.

Tôi đã khá khó khăn để có thể sở hữu chiếc điện thoại này và tôi chỉ muốn làm điều gì đó đặc biệt dành tặng cô gái mà tôi thích".

Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 6.
Chàng trai Hà thành mua iPhone 7 Plus tỏ tình bạn gái - Ảnh 7.

Đây không phải là lần đầu tiên có màn tỏ tình gây xôn xao như thế này.

Trước đó, nhiều cặp đôi cũng gây xôn xao mạng xã hội bằng những màn tỏ tình ấn tượng như tỏ tình bằng dù lượn, tỏ tình với gần 1.000 cây nến, tỏ tình với 99 bông hồng tại cầu tàu tình yêu, lên đỉnh Fansipan nói lời yêu...

Thế nhưng có lẽ, đây là màn tỏ tình "độc" và "sang" nhất, bởi lẽ chàng trai Hà thành khá chịu chơi khi định lấy lòng cô gái xinh đẹp bằng chiếc điện thoại iPhone 7 Plus rất hot trong thời điểm hiện tại.

Được biết, chiếc điện thoại này có giá không dưới 30 triệu đồng.

Theo TTVN


người yêu

cầu hôn

iPhone 7 Plus

tỏ tình

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.