Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng "dắt xe"

Thất vọng vì chưa kịp tặng đã bị phũ, chàng trai mếu máo lên mạng kể lể, cứ tưởng được an ủi hết lòng, ngờ đâu được dân tình khuyên... dỡ nhà ra lấy tăm xỉa dần cho đỡ phí!

Thất vọng vì chưa kịp tặng đã bị phũ, chàng trai mếu máo lên mạng kể lể, cứ tưởng được an ủi hết lòng, ngờ đâu được dân tình khuyên... dỡ nhà ra lấy tăm xỉa dần cho đỡ phí! Cư dân mạng lại được dịp bàn tán quanh chủ đề "bình mới rượu cũ": con gái thực dụng hay không?

Trước đây, các chàng trai thường hay hỏi nhau mấy câu "bão mạng" kiểu như làm thế nào để tỏ tình với cô gái bàn bên, làm thế nào để "trồng cây si" một cách tinh tế, kỉ niệm X năm yêu nhau thì nên tặng quà gì, con gái thường thích nhận quà gì nhất... Mấy câu hỏi tưởng chừng đơn giản, nhưng chưa chắc cánh mày râu đã tư vấn cho nhau chuẩn 100%.

Song, cách lấy lòng phái đẹp kiểu đấy xưa rồi. Giờ muốn gây chú ý thì phải chơi kiểu âm thầm lặng lẽ "xòe" với người yêu 1 chiếc lều tăm kèm 2 cái cửa to tướng như thế này này.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 1.

Hết 2017 đến nơi vẫn còn thanh niên nhọ: cặm cụi xây "lều tăm" rồi đòi đập bỏ vì bạn gái chẳng thèm ngó!

Tuy nhiên, thật đau khổ, món quà mà chàng thanh niên tên S.N tốn bao công sức và thời gian để hoàn thiện lại bị cô bạn gái nhìn bằng thái độ khá dửng dưng. Cứ khấp khởi mừng thầm, tưởng tượng ra cảnh người yêu thốt lên xúc động, mắt long lanh kêu rằng "Anh thật tuyệt!". Ngờ đâu...

"Thời buổi nào rồi còn hì hục làm mấy đồ thủ công thế này"; "Đem về nhà lấy chỗ nào mà để, đã thế còn chẳng có tác dụng gì"; "Con gái giờ thực dụng lắm, cậu cứ thử ghép ngôi nhà bằng mấy cọc tiền xem em nó có khóc lên vì sướng không"; "Tôi nói thật chứ tại ông thiết kế nhà xấu quá, đáng lẽ ra phải chơi hẳn biệt thự nhà lầu"; "Thôi khuyên bạn gỡ ra làm tăm xỉa dần, còn tác dụng hơn dựng lều tặng bạn gái!"; "Lãng phí thời gian, mình không bao giờ đòi bạn trai tốn công sức vào mấy thứ vô bổ kiểu này"...

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 2.

Nhà này mà biến thành thật thì bao nhiêu cô sẵn sàng ở cùng S.N?

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 3.

Đó là những bình luận hài hước mà cư dân mạng gửi đến cho S.N tội nghiệp. Bị từ chối phũ phàng ngay từ đoạn "khoe ảnh", chưa kịp mang tận tay cho nàng món quà đầy tâm huyết, chắc chắn là chàng trai rất buồn. Đa số phái nam đều gật gù nhận xét, quà giá trị tinh thần như vậy rất khó khiến người yêu xiêu lòng, bởi sở thích con gái là phấn son, quần áo, váy vóc, đồ ăn cơ. Nếu đổi lại ngôi nhà tăm làm bằng thứ ăn được, như bánh quy, kem, socola, hoa quả... thì có lẽ câu trả lời ở trên đã khác.

Tuy vậy, điều bất ngờ lại xảy ra ở phút thứ 89. "Lội" cả nghìn bình luận, thật mừng thay là rất nhiều chị em tỏ ra thích thú với ngôi nhà tăm. Vô số nàng nửa đùa nửa thật, rằng cô gái kia không thích thì để họ nhận thay, bởi dù sao nó cũng được tạo ra bằng tấm lòng chân thành. Thậm chí, dân mạng còn quay ra gạch đá cô gái vì chê bai người yêu, bởi thực tế không chỉ có cậu ấy "rảnh nhất vịnh Bắc Bộ", thực tế thì hội rảnh dựng nhà tăm có không ít thành viên đâu nha! Bằng chứng ư? Có cả đống bạn nam khoe thành quả dựng nhà tăm đây nè, có cả hội chị em được nhận quà handmade nữa cơ nhé. Nhưng quả thực nhà của họ lung linh hết sức, nhìn lại của S.N thì... đơn sơ hơi quá.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 4.

Bạn Chang Trần khoe quà được người yêu làm tặng, cũng là nhà tăm mà lung linh thế này cơ mà!

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 5.

Đâu phải cô gái nào cũng thực dụng, nàng Nguyễn Thị Vịt vẫn nâng niu món quà giản dị này suốt bao năm.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 6.

Hoàng Linh cũng hạnh phúc vì bạn trai vừa khéo tay vừa thương yêu chiều chuộng.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 7.

Quà Bích Trâm được nhận từ lâu, cô nàng hóm hỉnh đùa "nhà 3 tầng cũng chỉ xếp xó"! Quan điểm của cô cũng trùng với một bộ phận dân mạng, khi cho rằng yêu nhau nên tặng những thứ có ích hơn là tốn công làm đồ vô dụng.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 8.

Không phải mô hình nhà bằng tăm nhưng Khánh Linh cũng sung sướng khoe quà bạn trai gửi tặng từ cách xa hàng chục nghìn km, vì cô nàng yêu xa. Quả là minh chứng hùng hồn cho chân lý yêu không vụ lợi!

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 9.

Căn biệt thự hoành tráng mất 4 tháng để hoàn thành của bạn Đức Nguyễn. Nếu đủ trình làm như thế này, có khi các chị em còn đổ, chứ mộc mạc như S.N thì...

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 10.

Sản phẩm góp vui của Duy Thái. Có vẻ như thú vui dựng mô hình này được rất nhiều bạn nam đam mê?

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 11.

"Biệt thự tăm nhét đôi trái tim vàng" của bạn Hoàng Minh Tiến, rất hợp mùa Noel đấy nhỉ!

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 12.

Nhà mô hình trông như thật của Duy Vũ, làm từ đũa và... keo con voi.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 13.

Dân công sở nhưng anh chàng Phạm Phương cũng không ngại "dấn thân" vào môn nghệ thuật tốn thời gian.

Chàng trai hì hục dựng nhà tăm tặng bạn gái, bị bĩu môi từ chối ngay từ vòng dắt xe - Ảnh 14.

Mô hình tăm khá thú vị của Sơn Nguyễn.

Theo Henilo


tình yêu thực dụng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.