Chàng trai 'huy động' gần 40 xe tay ga cầu hôn bạn gái và cái kết không thể ngọt ngào hơn

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai được sự trợ giúp của một nhóm thanh niên tạo khung cảnh cực kỳ lãng mạn thu hút sự chú ý

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai được sự trợ giúp của một nhóm thanh niên tạo khung cảnh cực kỳ lãng mạn thu hút sự chú ý

Mới đây,  trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip chàng trai sử dụng dàn xe ga cầu hôn bạn gái thu hút sự chú ý. Theo chia sẻ, màn cầu hôn lãng mạn diễn ra ngày chủ nhật 12/3 vừa qua trong buổi offline của những người chơi xe ga trên địa bàn Hà Nội.

Theo đó, nhóm thanh niên khoảng 40 xe máy, trên xe có gắn bóng bay và hoa đi dạo qua các con phố để hỗ trợ một nam thanh niên trong hội cầu hôn. Tới địa điểm hẹn trước, chàng trai đã dành tặng những lời ngọt ngào cho người mình yêu.

Cô gái khá bất ngờ khi nhận được những lời tâm sự và lời cầu hôn từ nhân vật nam chính. Xúc động không nói nên lời, cô gái đã gật đầu đồng ý.

Màn cầu hơn trước sự chứng kiến của các thành viên trong nhóm

Bạn Quỳnh - một thành viên trong nhóm chia sẻ, chàng trai trong màn cầu hôn là Nguyễn Văn Sáng (28 tuổi – sống tại Hà Nam) và cô gái trong màn cầu hôn là Yến Phạm. Hôm đó là buổi offline của nhóm và cũng là ngày sinh nhật của Yến. Vốn là admin của group, Sáng đã chia sẻ ý định muốn cầu hôn Yến vào đúng dịp sinh nhật cô. Ngay sau đó, anh được các thành viên trong nhóm ủng hộ.

Cô gái khá bất ngờ khi nhận được màn cầu hôn lãng mạn

Bạn Quỳnh cũng chia sẻ thêm: “Sau khi nghe ý tưởng của Sáng, các thành viên đã tập hợp thành nhóm khoảng 40 xe ga. Trên xe có gắn hoa và bóng bay để hỗ trợ nhân vật chính cầu hôn".

Một số hình ảnh trong màn cầu hôn này:

 

Những chiếc xe ga tạo thành hình độc đáo để hỗ trợ nhân vật chính cầu hôn.

Nhân vật nam chính và nữ chính trong clip.


Theo VietNamNet

mạng xã hội

cầu hôn

Màn cầu hôn lãng mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.