Chàng trai mặc quân phục điển trai như sao Hàn

Sở hữu chiều cao lý tưởng, làn da trắng và vẻ ngoài thư sinh, chàng trai Việt mặc quân phục khiến nhiều dân mạng so sánh với các diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, làn da trắng và vẻ ngoài thư sinh, chàng trai Việt mặc quân phục khiến nhiều dân mạng so sánh với các diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan.

Sau khi được đăng tải trên diễn đàn hơn 8 triệu thành viên, bức ảnh chàng “soái ca quân đội nhân dân” nhanh chóng thu hút gần 150.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Phần lớn dân mạng nhận xét, nhân vật chính trong ảnh sở hữu vẻ ngoài quá đẹp trai, thư sinh, da trắng, mũi cao. Thậm chí, một số người còn cho rằng, anh không khác gì diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan và dành nhiều sự khen ngợi, đặc biệt là phái nữ.

Chàng trai mặc quân phục điển trai như sao Hàn - Ảnh 1.

Bức ảnh chàng trai mặc quân phục thu hút gần 150.000 like (thích).

Theo đó, chàng "soái ca" trong bức hình trên là Nguyễn Hải Dương, sinh năm 1992, quê Bình Dương. Chia sẻ với Zing.vn, Hải Dương cho biết, đây là ảnh chụp khi 9X tham gia một dự án phim có liên quan đến quân đội.

“Mình rất bất ngờ khi bức hình được nhiều người quan tâm và yêu thích như vậy. Mình cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã dành sự ưu ái cho mình.

Tuy nhiên, mình nghĩ ngoại hình không phải là tất cả. Điều quan trọng nhất là nhân cách sống, sự nỗ lực, cố gắng của bản thân trong cuộc sống thực tại”, 9X chia sẻ.

Trước đó, dân mạng từng biết đến Nguyễn Hải Dương với vai trò "phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam" của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước. 9X hiện cũng sở hữu trang cá nhân với hơn 54.000 người theo dõi.

Chia sẻ về nickname “phát thanh viên truyền hình điển trai nhất Việt Nam” do mạng xã hội phong tặng, Dương từng tâm sự với Zing.vn: “Mình rất vui và cảm ơn mọi người đã ưu ái. Tuy nhiên, mình còn phải phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa, chứ chưa xứng đáng với danh hiệu này”.

Bất ngờ nổi tiếng, chàng trai đến từ Bình Phước nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Song anh cũng không ít lần gặp rắc rối với một số người quá khích. Hải Dương chia sẻ, có người khen, kẻ chê nên anh vui vẻ ghi nhận để hoàn thiện bản thân.

Đến nay, Dương gắn bó lĩnh vực truyền hình được 3 năm. Tuy nhiên, để tập trung hoàn thành việc học lĩnh vực Báo chí tại Đại học Thủ Dầu Một, 9X đã không còn công tác tại Đài phát thanh truyền hình Bình Phước.

Hiện tại, Hải Dương cũng tham gia đóng phim, làm mẫu ảnh và hy vọng có thể tiến hành thêm nhiều dự án ấp ủ khác trong tương lai.

Hải Dương không còn quá xa lạ với dân mạng. Tuy nhiên, khi thấy bức hình 9X mặc quân phục, vẫn không ít người khen ngợi vẻ đẹp trai của anh chàng.

Thành viên Thùy Linh bình luận: "Trời ơi, sao đẹp trai thế này, mà lại còn cao nữa. Nhìn có thua kém gì mấy anh hot boy, diễn viên Hàn Quốc với Thái Lan đâu".

"Nhìn giống soái ca trong Hậu duệ mặt trời quá! Không biết là bộ đội thật hay là diễn viên nữa? Nói chung là gì thì vẫn quá đẹp trai", Nhật Lệ chia sẻ.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi việc liệu đây có phải chàng quân nhân thật không, bởi vẻ ngoài thư sinh, đẹp trai của chủ nhân bức hình.

Sơn Nguyễn bày tỏ: "Nhìn bộ quân phục mới tinh, mái tóc gọn gàng thế kia ắt hẳn bức ảnh này được chụp lúc anh chàng này mới nhập ngũ hoặc bên hậu cần. Trải qua thời gian 3 tháng nhập ngũ, không thể trắng như vậy được".

"Đây có khi là diễn viên, người mẫu cũng nên, chứ quân nhân gì mà đẹp với trắng thế kia. Nhưng công nhận là đẹp trai thật", Linh Lê nói.

Theo Zing


mạng xã hội

đẹp trai

chàng trai

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.