Chàng trai ngậm ngùi trả mấy trăm nghìn vì "dại" ăn ngô nướng, ngồi chiếu cầu Long Biên

Câu chuyện ăn ngô, ngồi chiếu trên cầu Long Biên với mức giá khá "chát" được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội cách đây vài giờ.

Câu chuyện ăn ngô, ngồi chiếu trên cầu Long Biên với mức giá khá "chát" được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội cách đây vài giờ.

Theo đó, tối ngày 15/12, chàng trai dẫn người yêu lên cầu Long Biên chơi và được nhiệt tình chào mời vào quán ăn ngô nướng. Vì thấy chỗ ngồi giữa cầu có view đẹp, chàng trai không ngần ngại đồng ý. Cặp đôi gọi hai bắp ngô, hai cốc trà atiso và một đĩa hoa quả dầm.

Nhận trà và ngô nhưng vì lạnh và đợi 40 phút không thấy hoa quả dọn ra, cặp đôi chuẩn bị ra về. Theo lời chàng trai, khi ấy chủ quán mới bê đĩa quả ra và thuyết phục cả hai ở lại.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi chàng trai ra thanh toán và "té ngửa" vì số tiền bất thường. Hai bắp ngô giá 60 nghìn, hai trà atiso hết 60 nghìn, đĩa hoa quả giá 150 nghìn, tiền chiếu ngồi là 30 nghìn. Tổng tiền phải trả là 300 nghìn.

Không tin vào tai mình, chàng trai tưởng bị tính nhầm nên hỏi lại. Nhưng rút cuộc vẫn phải ngậm ngùi trả tiền vì chủ quán "nói giọng anh chị".

Chàng trai ngậm ngùi trả mấy trăm nghìn vì dại ăn ngô nướng, ngồi chiếu cầu Long Biên - Ảnh 1.

Tâm sự của chàng trai vừa phải trả số tiền khá "chát" khi ăn uống trên cầu Long Biên

Sau kỉ niệm "bị chặt chém" trên cầu Long Biên, chàng trai để lại lời khuyên: "Đừng ăn ngô trên cầu Long Biên (mua lên mà ăn), có chiếu rải sẵn cũng đừng ngồi, ngồi xong người ta ra xin tiền đó".

Bài viết nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của những người đã từng dùng thử "dịch vụ uống nước, ngồi chiếu" trên cầu Long Biên vào buổi tối.

"Chuyện này xảy ra hàng ‘thế kỷ’ rồi em ơi. Mặc cả hẳn hoi rồi mới ngồi chứ", thành viên Dương Duy viết.

"Bạn không thấy người ta kêu chuyện này ầm ầm à. Dại quá. Lần sau hỏi kĩ trước khi ăn nhé!", một người khác bình luận.

Việc người dân trải chiếu trên cầu Long Biên để kinh doanh nước uống và đồ ăn nhẹ không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, mức giá ở những hàng quán tự phát này thế nào thì không phải ai cũng rõ. Câu chuyện trên là kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi muốn có một buổi đi chơi trọn vẹn trên cầu Long Biên.

Theo Thời đại


chặt chém khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.