Chảo cá rán và câu hỏi của cô gái khiến nhiều người bật cười

Câu chuyện về "tai nạn nấu nướng" của cô gái trong ngày đầu năm này khiến không ít người phải lắc đầu, ngán ngẩm.

Câu chuyện về "tai nạn nấu nướng" của cô gái trong ngày đầu năm này khiến không ít người phải lắc đầu, ngán ngẩm.

Chảo cá rán và câu hỏi của cô gái khiến nhiều người bật cười

Từ trước tới nay, câu chuyện về tài nữ công gia chánh của các cô gái trẻ hiện đại luôn hút một sự quan tâm và bình luận nhất định của dân mạng Việt, như câu chuyện về chảo cá rán của cô gái dưới đây. 

Dù được chia sẻ trong những ngày Tết cổ truyền nhưng nó vẫn khiến nhiều người phải dừng mắt dõi theo. Chẳng là, cô gái trẻ tên Th. có chia sẻ hình ảnh của chiếc chảo rán cá và có câu hỏi như sau: "Các chị ơi, cho em hỏi đây có phải là SÁN không ạ?

Em mới được cho con cá biển, em đem rán thì thấy trong bụng nó có chùm dài dài như trên. Em hoang mang quá. Anh trai em mổ, em chỉ đem rán. Thấy lâu chín em hất ra xem thì thấy vậy."

Chảo cá rán và câu hỏi của cô gái khiến nhiều người bật cười - Ảnh 1.

Lời chia sẻ của cô gái có chảo cá rán hỏng.

Sau khi xem hình ảnh chảo cá rán của cô gái chụp lại, nhiều người không khỏi bật cười bởi sự nhầm lẫn của cô. Theo nhưng gì được chụp lại thì những hình ảnh cô miêu tả "trong bụng nó có chùm dài dài" thực chất là ruột cá chứ không phải là sán như tưởng.

Chảo cá rán và câu hỏi của cô gái khiến nhiều người bật cười - Ảnh 2.

Miếng cá cô gái cho rằng có sán.

Chảo cá rán và câu hỏi của cô gái khiến nhiều người bật cười - Ảnh 3.

Cô gái đã làm cháy 2 miếng cá ban đầu còn rất tươi ngon.

Việc cô gái không phân biệt được đâu là ruột cá và đâu là sán khiến nhiều người "khóc dở mếu dở" vì tài nữ công gia chánh của một số các cô gái trẻ ngày nay. 

Cũng là đề tài liên quan tới "nữ công gia chánh", cách đây ít ngày câu chuyện về nàng dâu mới làm cháy cả nồi bánh chưng của nhà chồng cũng đã hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chảo cá rán và câu hỏi của cô gái khiến nhiều người bật cười - Ảnh 4.

Nàng dâu mới bên nồi bánh chưng cháy.

Theo Thời đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.