Cháu gái nửa đêm mở laptop ra dùng, mục đích của cô bé khiến người dì nổi giận, dân mạng cười nắc nẻ

Đúng là cô bé ngây thơ nhưng... vô số tội.

Trẻ em đôi khi có những hành động khó hiểu và gây ra hậu quả khó lường. Người lớn không ít lần phải đau đầu với chúng.

Cô gái dưới đây cũng vậy. Vì cháu gái dùng laptop sai mục đích mà cô "phát điên".

"Đây là cháu gái mình. Nửa đêm nó lấy laptop của ông ra kẹp hạt macca để ăn. Cái laptop thì vừa đi thay màn hình về xong", cô đăng đàn kể lể.

Cháu gái nửa đêm mở laptop ra dùng, mục đích của cô bé khiến người dì nổi giận, dân mạng cười nắc nẻ-1

Đồ ăn của cháu là nỗi mệt mỏi của dì.

Quả là cái kết bất ngờ. Màn hình laptop bị vỡ một góc vì cháu gái ham ăn lúc nửa đêm. Đáng nói là góc vỡ không hề nhỏ, lại in nguyên hình hạt macca to tướng. Có lẽ, cô gái sắp phải mang ra quán thay màn hình lần 2 trong sự ấm ức. 

Trong khi đó, "thủ phạm" vẫn "nhởn nhơ" vì không thể gánh nổi trách nhiệm. Cháu thì được ăn nhưng dì thì phải dọn hậu quả. Tình huống khiến dân mạng dở khóc dở cười.

"Cô bé 'sáng tạo' ghê. Lần đầu tiên tôi thấy laptop làm dụng cụ ăn uống đấy!", tài khoản Minh Phạm dí dỏm.

"Trẻ con lắm lúc tai hại thật nhưng thú thực, tôi không thể nhịn cười khi nhìn thấy màn hình laptop kia", một dân mạng khác hài hước.

"Phụ huynh rút kinh nghiệm, lần sau mua hạt đã bóc sẵn nhé! Mà tốt nhất đừng cất hạt có vỏ cứng trong nhà, kẻo lại được một phen bất ngờ nữa đấy!", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/chau-gai-nua-dem-mo-laptop-ra-dung-muc-dich-cua-co-be-khien-nguoi-di-noi-gian-dan-mang-cuoi-nac-ne-82020441082968.htm

laptop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.