Chê nồi chè vợ nấu như cám lợn, anh chồng trẻ liền bị chị em "sửa lưng" vì lý do cực chuẩn

Nhìn món chè đậu xanh rong biển của vợ, anh chồng liền liên tưởng đến nồi cám lợn nên đã chia sẻ với dân mạng.

Nhìn món chè đậu xanh rong biển của vợ, anh chồng liền liên tưởng đến nồi cám lợn nên đã chia sẻ với dân mạng.

Vài năm trở lại đây, chè đậu xanh rong biển là một món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa thơm mát lại bổ dưỡng. Tuy nhiên với một số người, món chè này vẫn còn khá lạ lẫm. Anh chồng có tài khoản Facebook tên L.H dưới đây là một ví dụ.

Chẳng là vợ anh L.H mới nấu một nồi chè đậu xanh rong biển siêu to khổng lồ. Nhưng nhìn vào, anh chồng trẻ lại liên tưởng đến nồi cám lợn nên mới đăng lên một nhóm kín trên MXH và viết: "Đây là nồi chè đậu xanh với rong biển vợ em nấu. Trông khác gì nấu cám lợn không"

Chê nồi chè vợ nấu như cám lợn, anh chồng trẻ liền bị chị em sửa lưng vì lý do cực chuẩn-1

Đúng là nhìn qua, không chỉ anh L.H mà nhiều người đã nghĩ ngay đến món cám lợn bởi màu vàng của đậu xanh dễ nhầm thành cám và rong biển cũng na ná rau lợn. Hơn nữa chị vợ trẻ lại nấu khá đặc nên càng gây hiểu lầm nhiều hơn. Vì vậy mà phía dưới chia sẻ của anh chồng này, nhiều người cũng nhận xét rằng khá giống cám lợn:

- Giống nồi cám lợn cho thêm rau lang hồi bé mình hay nấu.

- Không biết ngon dở thế nào nhưng đúng là giống cám lợn thật.

Chê nồi chè vợ nấu như cám lợn, anh chồng trẻ liền bị chị em sửa lưng vì lý do cực chuẩn-2

Nhiều người cũng nhìn nhầm thành chè đậu xanh rong biển của chị vợ trẻ là cám lợn.

Tuy nhiên, với những người biết nấu hoặc từng ăn qua món chè đậu xanh rong biển thì nồi chè của chị vợ trẻ như thế là ngon lành rồi:

- Cho anh chị nào chưa biết món chè này nha. Đậu xanh và rong biển ăn cực mát thêm nha đam nữa là đủ combo mát. Chị vợ nấu chuẩn rồi đấy, đậu nhừ ăn mới ngon. Nhưng do sở thích nên nấu hơi ít nước chứ thêm tí nước nữa, bỏ vào ít đá ăn ngon lắm nhé. Chủ thớt không biết điều vợ nấu cho ăn còn chê ỏng chê eo. Ít nhất trước khi chê người khác phải tìm hiểu món đó đã nhé.

- Mình thấy cũng đâu có tệ lắm đâu! Cái này mà bỏ tí nước đường phèn kèm với chút nước cốt dừa và đá thì ăn quên sầu nhé!

- Đậu xanh nấu nó sẽ như vậy có gì đâu mà chê. Có giỏi thì tự nấu tự ăn đi. Có vợ nấu cho ăn là may mắn rồi còn đòi hỏi cao.

- Nhìn thế này thôi chứ lỡ đâu khi ăn lại hô "Vợ ơi bát nữa"? 

Và cũng không ít người khuyên anh chồng trẻ này rằng lấy được cô vợ chịu khó nấu nướng thế này là tốt rồi nên đừng mang lên mạng chê. 

Hiện tại món chè đậu xanh rong biển của chị vợ trẻ vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

thảm họa nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.