Chỉ 16 giây ngắn ngủi, cô gái trong bộ váy áo dân tộc khiến không ít người đồng loạt "xin link" vì quá xinh

Mặc dù đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 16s ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của một cô gái trong bộ trang phục dân tộc khiến rất nhiều người thích thú và hào hứng "xin link" Facebook.

Mặc dù đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 16s ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của một cô gái trong bộ trang phục dân tộc khiến rất nhiều người thích thú và hào hứng "xin link" Facebook.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip các cô gái với ngoại hình xinh đẹp khoác lên người bộ trang phục của người dân tộc vùng cao thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Sức hút từ những cô gái này đến từ vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp khiến ai ai cũng phải ngắm nhìn.

Chỉ 16 giây ngắn ngủi, cô gái trong bộ váy áo dân tộc khiến không ít người đồng loạt ''xin link'' vì quá xinh.

Mới đây nhất là hình ảnh một cô nàng với gương mặt đẹp không góc chết, mặc trên người quần áo của dân tộc, nở nụ cười tươi tắn đang khiến người xem đứng ngồi không yên. Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều bạn trẻ đã ''trụy tim'' trong giây phút để ''truy lùng'' bằng được nick Facebook của cô nàng.

Cô gái có vẻ đẹp trong trẻo, xinh xắn như một bông hoa rừng. Ảnh cắt từ clip

Được biết, cô gái trong đoạn clip trên thực chất không phải người vùng cao mà là một cô gái người Kinh. Cô gái này tên là Vũ Thị Thùy Dương, sinh năm 1999, quê ở Hải Dương, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
 

Đoạn clip được Dương quay lại làm kỉ niệm trong chuyến đi chơi tại Sa Pa.

Thùy Dương có vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, hút mọi ánh nhìn.

"Cô gái trong bộ váy áo dân tộc" khiến cư dân mạng xao xuyến hóa ra là một 9X hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Cô gái có vẻ ngoài xinh xắn.

Vẻ đẹp của Thùy Dương khiến dân mạng đổ xô lùng ''info''.

Nhân chuyến đi du lịch Sapa cùng bạn trai, Thùy Dương đã thuê trang phục dân tộc để đi chơi và chụp ảnh kỉ niệm. Clip trên cũng được Thùy Dương quay trong chuyến đi và chỉ để làm kỉ niệm nên khi được chú ý trên mạng, cô rất bất ngờ.

Vô tình nổi tiếng trên MXH, Dương cũng gặp phải một số ý kiến tiêu cực cho rằng cô bạn "làm màu" hay "cố tình gây chú ý". Tuy nhiên, cô cho biết trên mạng lúc nào cũng có người kia nên không quá để tâm.

''Mình quay clip với mục đích ban đầu là để làm kỉ niệm thôi, cũng như thói quen thích chụp ảnh của mình mà không ngờ được các bạn chú ý như vậy. Mạng xã hội luôn là con dao 2 lưỡi nên người khen, người chê chắc chắn phải có. Mình không quan tâm lắm. Ai quý mình thì mình cảm ơn còn ai không thích thì mình xin phép không bình luận'', Thùy Dương chia sẻ.

Nói về sự ''nổi tiếng bất đắc dĩ'' của mình, Thùy Dương cho biết: ''Hiện tại mình đi làm và cuộc sống vẫn bình thường, có nhiều bạn bè biết đến facebook mình hơn, còn mọi thứ cũng không có gì ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình cả''.

Hiện tại, đoạn clip của cô vẫn được chia sẻ chóng mặt trên MXH. Rất nhiều người đã dành lời khen có cánh cho sự xinh xắn và rực rỡ của cô gái 9X.

Theo Helino



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.