"Chị đại" mở cốp lấy gậy chặn đầu xe tải sau va chạm giao thông

Chiếc ô tô trắng 4 chỗ đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải đi cùng chiều, diễn biến sau đó khiến tất cả tò mò.

Đoạn clip chặn đầu xe tải được camera hành trình của chiếc xe ô tô đi phía sau ghi lại đang là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Chị đại cầm gậy, chặn đầu xe tải, đòi nói chuyện với tài xế sau pha va chạm xe

Theo như diễn biến đoạn clip, chiếc ô tô trắng 4 chỗ đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải đi cùng chiều. Tuy nhiên, sau va chạm, tài xế xe tải không xuống xe giải quyết vụ việc mà tiếp tục chạy thẳng.

Chị đại mở cốp lấy gậy chặn đầu xe tải sau va chạm giao thông-1
Sau khi xảy ra va chạm, "chị đại" áo đỏ đã có hành động khiến ai nấy tò mò

Có lẽ do bức xúc với hành động của tài xế nên chiếc xe con đã vượt lên trước một đoạn rồi đỗ ngang đường, ép xe tải phải dừng lại. Sau đó, một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ đứng chờ sẵn, bất ngờ mở cốp kèm theo chiếc gậy dài, tiến tới đầu xe tải nói chuyện với tài xế.

Mặc dù không rõ họ nói gì, song đôi bên đôi co khá lâu. Người phụ nữ vừa cầm gậy vừa liên tục chỉ trỏ hệt "chị đại".

Cảnh tượng diễn ra ngay trên đường lớn khiến những người tham gia giao thông vô cùng tò mò, hiếu kì quay lại nhìn.

Dù chưa biết vụ việc này sẽ được giải quyết ra sao, song đoạn clip cùng thái độ của "chị đại" mặc bộ đỏ vẫn đang là đề tài được bàn tán rôm rả trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


va chạm giao thông


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.