Chị em rần rần phẫn nộ với loại thớt in mặt vợ để chồng tha hồ băm chặt

In mặt vợ lên thớt để tha hồ "chặt chém", đây có lẽ là anh chàng cứng nhất mạng xã hội những ngày gần đây.

In mặt vợ lên thớt để tha hồ "chặt chém", đây có lẽ là anh chàng cứng nhất mạng xã hội những ngày gần đây.

Gần đây, trên mạng xã hội, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ nhau 1 đoạn clip về anh chàng bán thớt kính cường lực có in hình mặt vợ, để các anh chồng mua về tha hồ băm chặt.


Trong clip, anh chàng bán thớt hài hước chào hàng với khách: "Bạn nào ghét vợ, sợ vợ mà không biết làm gì thì liên hệ với mình, mình in mặt vợ cho lên kính cường lực này, lúc nào ghét vợ hoặc nhớ vợ thì mang ra chặt."

Từ trước đến nay, trên facebook, các chị vẫn thường than vãn, kêu ca về chồng, tuy nhiên hiếm có người đàn ông nào dám tự tin "chặt chém" vợ công khai như thế này.

Tuy nhiên, các ông chồng cũng nên cực kỳ cảnh giác khi sử dụng mặt hàng này, bởi rất có thể người vợ đầu gối tay ấp hằng đêm sẽ nổi giận và xử lý chồng một trận thâm tím mặt mũi.

chi em ran ran phan no voi loai thot in mat vo de chong tha ho bam chat - 1

Theo Khám phá

mạng xã hội

tớt in mặt vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.