Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy "quảng cáo" lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng

Vẫn với giọng điệu nhẹ nhàng nhưng thâm sâu, lần này chị gái "cao thủ bóc phốt bằng slide" lại ra tay để đòi công bằng cho một người bạn bị cắm sừng dài như hươu cao cổ.

Cách đây 4 tháng, khắp nơi trên MXH từng xôn xao với câu chuyện cô gái phát hiện bạn trai lén lút lừa dối sau lưng li kì như phim. Dù kịch bản ngoại tình cũng na ná những câu chuyện khác trước đây, nhưng cô gái tên H.Y đã "nâng tầm" đẳng cấp bóc phốt bằng cách thiết kế đồ họa khá xịn xò, chỉn chu, đẹp như bản thuyết trình, khiến cộng đồng mạng phát sốt, vừa buồn cười vừa nể phục cô nàng hết nấc.

Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-1

Drama cô gái bị cắm sừng như đà điểu từng gây sốt MXH, chị em thấy quen quen không?


Linh vật chú đà điểu được H.Y dùng làm nhân vật chính trong slide từng gây ấn tượng mạnh với vô số người, bởi nó được gán với câu quote khá độc: "Đà điểu có thể cao đến 3 mét, nhưng con người cũng có thể như vậy khi bị cắm sừng". Bẵng đi một thời gian, H.Y lại tái xuất để bóc phốt một pha cắm sừng cực mạnh khác, tuy nhiên linh vật lần này còn "khủng" hơn, đó là một chú hươu cao cổ!

"Xin chào các bạn.

Lại là mình, cô gái đà điểu 3m của các bạn đây.

Sau thành công vang dội của bộ phim đầu tay "Mắc gì vô khách sạn" với sự tham gia diễn xuất của em M.T và anh P.P, nay hãng phim Đà Điểu xin hân hạnh được giới thiệu tiếp một bộ phim khác với tựa đề "Game of Horn - Trò chơi sừng quyền".

Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-2Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-3

Phải biết rằng năm nay là năm của những thằng tra nam - hay còn gọi là những thằng con trai sống không ra gì lên ngôi. Bộ phim lần này đặc biệt là bộ phim debut của một anh trai là idol cosbiz - anh S.aber Arturi.a, hay còn gọi là anh 6. Bên cạnh đó là sự tham gia của chị N.A bí ẩn, người con gái với chiếc sừng dài 30m chọc thủng trời xanh chứ không còn chỉ là 3m như đà điểu mình nữa, và vai diễn cameo trở lại màn ảnh của em M.T.

Nội dung phim xoay quanh buổi hẹn gặp giữa anh 6 và chị N.A ngày 09.05.2020.

Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-4Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-5Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-6Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-7

Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-8

Tại buổi nói chuyện này, anh 6 đã "khẽ khàng" tiết lộ bí mật động trời về những việc anh làm sau lưng chị N.A trong khoảng thời gian 2 người vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương. Kết buổi, anh 6 tự mình thừa nhận chuyện đã cắm sừng chị N.A và bắt cá hai tay à ơi với em khác, cụ thể ở đây là em M.T, trong lúc vẫn đang yêu chị N.A (có file ghi âm để kiểm chứng). Cả quá trình là mồm anh anh tự nói chứ không ai bắt ép anh cũng như việc tự anh lựa chọn con đường khốn nạn đi hẹn hò với một người khác trong khi vẫn còn yêu nhau với chị N.A. Yêu nhau 9 năm đến phút chót anh vẫn chọn quay xe!

Cụ thể chuyện như thế nào, timeline diễn biến ra sao, xin mời các bạn vào slide để theo dõi.

Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-9Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-10Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-11Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-12

Tóm gọn tại đây thì có thể hiểu rằng, anh 6 cho đến đầu năm nay, một mặt vẫn yêu đương hẹn hò với chị N.A, chị N.A chia tay với anh, anh vẫn tìm đến nhà níu kéo hứa hẹn đủ kiểu, chị N.A mềm lòng quay lại thì lại hẹn hò như chưa từng có cuộc chia ly; một mặt khác, cũng vẫn là anh 6, lại chủ động làm quen bắt chuyện thả thính em M.T, hẹn gặp em M.T mỗi khi có dịp, gặp nhau làm gì thì chỉ có trời biết, đất biết, anh 6 và em M.T biết chứ chị N.A nào đâu có hay biết gì, rồi đầu năm chính thức tỏ tình với em M.T. Vậy là anh một mình 2 tay 2 em, có khi ngày lẻ hẹn em này, ngày chẵn đi với em kia. Công nhận cũng "khỏe" phết nhờ!

Không biết là em M.T có biết chuyện anh 6 vừa thả thính em vừa hẹn hò với chị N.A, hay là chuyện ngay sau ngày anh tỏ tình với em, anh lại hẹn chị N.A đi chơi vào ngày kế tiếp không, nếu không thì thực ra em cũng chỉ là 1 nạn nhân của vương triều sừng quyền này. Còn nếu có biết mà em vẫn chấp nhận vậy thì khẩu vị của em thật mặn mà quá. 1 nữ trà xanh và 1 tra nam, quá là xứng đôi vừa lứa, đúng là 1 cặp đôi trong truyền thuyết.

Đặc biệt, trong quá trình nói chuyện, chị N.A đã phát hiện ra sự lươn lẹo trí trá của anh 6 theo mức độ tăng dần. Độ trơ trẽn của anh còn đặc biệt được nhấn mạnh ở cú plot twist khi trước giờ hẹn gặp chị N.A, anh lại định bỏ chạy, không gặp nữa mà nói chuyện qua điện thoại, nhưng rất may lần này chị N.A đã khôn ra và chất vấn anh 6. Cuối cùng anh 6 cũng phải thừa nhận rằng anh không muốn gặp để tiếp tục lươn lẹo với chị N.A.

Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-13Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-14Chị gái chuyên bóc phốt ngoại tình bằng slide xịn như chạy quảng cáo lại tái xuất, lần này là drama cắm sừng mối tình 9 năm khiến bao người ngỡ ngàng-15

Kết phim mong chị N.A tỉnh ngộ, chặt đứt được chiếc sừng khiến chị cao thấu trời xanh như hươu cao cổ, cũng mong là anh 6 và em M.T yêu nhau thật dài lâu cho người khác đỡ khổ, chứ đừng kéo dài bộ phim “Trò chơi sừng quyền” này thành 1 series dài tập.

À quên, một chiếc after credit nho nhỏ, anh 6 sau ngày hẹn gặp cafe đã gọi điện lại cho chị N.A, mong chị giơ cao đánh khẽ cho anh một đường lùi, không thì anh "chết". Thế nên bộ phim này xin dừng ở phần này thôi, nhưng nếu anh còn lươn lẹo thì lúc đấy chuyện sẽ không khẽ như cách anh nói chuyện đâu anh nhé. Nhân tiện, bộ phim cũng xin gửi một thông điệp liên quan đến những người chuyên xì xào, gièm pha, thêm mắm dặm muối những tin đồn không đúng sự thật liên quan đến mối quan hệ giữa anh 6 và chị N.A. làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị N.A".

Thế nào, chị em đã muốn vỗ tay chưa? Chiếc drama tuy dài nhưng hài hước này đã được chia thành các phần rõ ràng rành mạch, và Tuesday lần này vẫn là em Ming Tao từng giật bạn trai của chính chị gái sáng tạo ra chiếc slide ở trên. Thật li kì hoành tráng phải không các mẹ?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-gai-chuyen-boc-phot-ngoai-tinh-bang-slide-xin-nhu-chay-quang-cao-lai-tai-xuat-lan-nay-la-drama-cam-sung-moi-tinh-9-nam-khien-bao-nguoi-ngo-ngang-22202014514035766.htm

Tuesday

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.