Chị gái ở chung cư không chịu đi cách ly gọi điện "mách" người nhà, đứng cãi lý với công an: "F0 còn ở nhà, tôi là F1, tôi không phải tội phạm"

Người phụ nữ là F1 từ chối đi cách ly, đứng cãi tay đôi với công an bằng những lý lẽ rất bảo thủ khiến ai chứng kiến cũng vô cùng ngao ngán.

Mới đây, một trường hợp F1 khi được cán bộ đến nhà đưa đi cách ly đã tỏ ra khó chịu và còn cãi tay đôi với công an. 

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, người phụ nữ cho rằng mình là F1 thì phải ở nhà. Đồng thời, trong văn bản quyết định của chủ tịch UBND phường không ghi rõ lộ trình chị gặp F0 ra sao nên chị này từ chối đi cách ly.

 

Người phụ nữ là F1 từ chối đi cách ly, đòi gọi điện cho người thân để mách

Người phụ nữ này chỉ vào mặt công an và nói: "Tôi không phải tội phạm, tôi mới chỉ là F1. Cán bộ nên đến động viên bệnh nhân chứ không phải để bắt tội phạm. Nếu dùng biện pháp cưỡng chế lôi tôi đi thì các anh đang sai rồi đấy".

Chị gái ở chung cư không chịu đi cách ly gọi điện mách người nhà, đứng cãi lý với công an: F0 còn ở nhà, tôi là F1, tôi không phải tội phạm-1

Người phụ nữ liên tục chỉ thẳng mặt cán bộ công an nói lý lẽ.

Trước lời khuyên nhủ và giải thích của chiến sĩ công an nên chấp hành theo quy định, chị này đã bức xúc và gọi điện thoại "mách" người nhà để kể tội.

Lúc này, chiến sĩ công an lúc này cũng không kiên nhẫn được nữa: "Tốt nhất chị nên chấp hành đi, chị gọi cho ai cũng thế thôi. Người chị đang gọi cũng khuyên chị nên đi đấy. Chị đang đi cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng mà yêu cầu này nọ".

Cuối đoạn clip người phụ nữ này đã buộc phải mặc đồ bảo hộ, kéo hành lý và đi theo các chiến sĩ công an.

Chị gái ở chung cư không chịu đi cách ly gọi điện mách người nhà, đứng cãi lý với công an: F0 còn ở nhà, tôi là F1, tôi không phải tội phạm-2

Cuối cùng, người phụ nữ buộc phải kéo vali đi cách ly nhưng thái độ vẫn vô cùng bức xúc, khó chịu

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, người dùng mạng đã tỏ ra ngán ngẩm với sự kém ý thức của người phụ nữ và dành nhiều bình luận trái chiều.

Được biết, sự việc được ghi tại một khu chung cư ở phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-gai-o-chung-cu-khong-chiu-di-cach-ly-goi-dien-mach-nguoi-nha-dung-cai-ly-voi-cong-an-f0-con-o-nha-toi-la-f1-toi-khong-phai-toi-pham-162213107112009259.htm

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.