Clip: Chỉ là đi đón con thôi, bà mẹ trẻ này cũng khiến cả phố phải "ngả nón bái phục"...

Pha đỗ xe đi vào huyền thoại này khiến dân mạng 1 lần nữa củng cố thêm niềm tin về việc "đừng để chị em phụ nữ lái xe".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip khiến ai xem cũng phải băn khoăn không biết nên cười hay phải thở dài ngao ngán với "bà mẹ trẻ của năm" này.

Clip: Bà mẹ trẻ khiến cả phố ngả nón bái phục với màn đỗ ô tô giữa đường giờ tan tầm để... đón con

Đoạn clip này được cắt ra từ camera hành trình của 1 chiếc ô tô khi đang lưu thông trong nội thành vào đúng giờ tan tầm.

Cụ thể hơn, thời điểm này là giờ cao điểm tan tầm, các phương tiện giao thông đang lưu thông thì bất ngờ ở giữa đường xuất hiện 1 chiếc xe hơi 4 chỗ màu trắng đỗ hết sức nghênh ngang, thậm chí còn bật tín hiệu khẩn cấp.

Ngỡ rằng xe có chút trục trặc đang đợi xử lý, thế nhưng chỉ vài giây sau 1 bà mẹ trẻ xuất hiện dắt theo con nhỏ. Sau khi dắt con đến cửa xe, bà mẹ này quay trở lại ghế lái, đứa trẻ đứng ngơ ngác giữa dòng đường đông đúc không biết nên vào xe hay quay trở lại vỉa hè mất 1 lúc lâu trước khi mở cửa bước vào trong.

Clip: Chỉ là đi đón con thôi, bà mẹ trẻ này cũng khiến cả phố phải ngả nón bái phục...-1

Bà mẹ trẻ đủng đỉnh đỗ xe giữa đường để... đón con.

Kế đó, bà mẹ trẻ của năm thản nhiên tắt tín hiệu dừng đỗ khẩn cấp và... lái xe đi. Hóa ra chiếc xe này chẳng có trục trặc gì phải dừng đỗ ngay giữa lòng đường, ngay giờ tan tầm, mặc kệ người đi kẻ lại cả, chỉ là... bà mẹ này dừng đỗ tạm để vào đón con mà thôi.

Sau khi hiểu được nguyên nhân của pha đỗ xe hồn nhiên đến không ngờ này, dân cư mạng chỉ còn biết ngả nón bái phục với bà mẹ trẻ này.

Hiện, đoạn clip đang được cộng đồng các tài xế lái xe vô cùng quan tâm, đây hẳn là pha đỗ xe huyền thoại khiến dân mạng phải 1 lần nữa suy nghĩ lại về việc có nên để phái đẹp lái xe hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-chi-la-di-don-con-thoi-ba-me-tre-nay-cung-khien-ca-pho-phai-nga-non-bai-phuc-162201712213925142.htm

Đỗ xe thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.