Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, cặp đôi "rán sành ra mỡ" đòi nhau từng xu, tính cả phí đi chơi 30k/ngày

Cặp đôi chia tay nhau bằng một đoạn clip "đòi quà" 30 triệu đồng, chửi mắng nhau chí chóe đang gây bão mạng xã hội.

Cặp đôi chia tay nhau bằng một đoạn clip "đòi quà" 30 triệu đồng, chửi mắng nhau chí chóe đang gây bão mạng xã hội.

Chuyện chia tay đòi quà chắc không còn gì xa lạ trong cộng đồng những người dùng mạng xã hội. Bởi mỗi khi có một sự vụ nào với chủ đề này diễn ra là tất cả "500 anh chị em bạn dì" liền khấp khởi kéo nhau đi hóng chuyện. Và lần này cũng vậy, clip ghi lại cảnh "soái ca áo trắng" một tay dùng điện thoại tính tiền, một tay liền ghi chép số nợ vào quyển sổ bên cạnh, chốc chốc lại quay qua móc mỉa cô gái được cho là người yêu cũ kế bên, đang làm mưa làm gió khắp bốn phương tám hướng, hang cùng ngõ hẻm mạng xã hội facebook.


Và như một thói quen, hễ chuyện này xảy ra là tất cả các cư dân mạng nhà ta sẽ nháo nhào, bay vào ném đá những "gã đàn ông mặc váy đàn bà", xấu tính xấu nết mà làm cái trò chia tay xong còn đòi lại quà đó. Người ta chửi không tiếc lời, nào là "cái đồ mất nết, làm xấu mặt đàn ông", "cái đồ không có tư cách", "cái đồ đạo mạo thư sinh mà như phường gian dối đối xử với con gái nhà người ta như vậy"…

Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, soái ca sơ mi trắng đòi bạn gái 30 triệu tiền tình phí và sự thật đằng sau - Ảnh 2.

Clip vừa đăng đàn chưa bao lâu đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Tuy nhiên, giữa mưa đá, bão gạch thì cũng có một vài vị dân mạng đứng ra phân bua giùm chàng trai. Rằng nếu để ý và lắng tai nghe kỹ đoạn clip thì rõ ràng người đòi quà là hai cô gái kia chứ không phải chàng trai. Chính là hai cô nàng nhà ta chủ động đến tận nhà anh này để đòi lại 30 triệu đồng, bao gồm tiền ăn uống, xăng xe, công đi chơi… trong suốt thời gian quen nhau.

Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, soái ca sơ mi trắng đòi bạn gái 30 triệu tiền tình phí và sự thật đằng sau - Ảnh 3.

Những bình luận của cư dân mạng sau khi xem đoạn clip trên.

Đến lúc này, một số người mới ngỡ ngàng nhận ra quả thật, chàng trai chỉ đối đãi lại đúng những gì mà hai cô gái kia làm cho mình. Nếu nàng đã cất công đến để đòi tiền thì chàng cũng không ngại ngồi lại để tính toán cho kỹ, và đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng tính lại rạch ròi số nợ kia.

Choáng váng hơn là những lời đối đáp qua lại như: "Em ơi, em tính cẩn thận", "Anh cứ ghi ra đi rồi tính sau", "Tính công anh sang nhà em", "Tính tiền đi, tình tính sau"… như thể đây là một cuộc tính tiền trả nợ đúng nghĩa chứ tình cảm trước kia thật sự là đã "cạn tàu ráo máng".

Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, soái ca sơ mi trắng đòi bạn gái 30 triệu tiền tình phí và sự thật đằng sau - Ảnh 4.

Hình ảnh anh chàng chị cho là đồ "mặc váy" đi đòi nợ bạn gái từng đồng chỉ là hiểu lầm?

Và để tìm hiểu thực hư như thế nào, chúng tôi cũng đã liên hệ với đôi bên trong "vụ án" tranh chấp tài sản tiền bạc hậu chia tay trên.

Về phần "soái ca áo sơ mi trắng" thì anh chàng có tên là N.Đ. Anh cho biết rằng anh và cô gái ngồi cạnh trong đoạn clip đã từng yêu nhau suốt hơn 400 ngày, nhưng sau đó đã chính thức nói lời chia tay vào nửa cuối tháng 7/2017. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà cô gái đã cùng một người bạn thân của mình đến nhà anh đòi lại tiền "tình phí" vào ngày 26/7. Khi đó anh không có nhà nên cô nàng đã liệt kê chi tiết tất cả con số 30 triệu đồng vào điện thoại rồi ngày 31/7 lại quay lại nhà anh đòi tiếp.

Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, soái ca sơ mi trắng đòi bạn gái 30 triệu tiền tình phí và sự thật đằng sau - Ảnh 5.

Đây là số tiền cô gái đã liệt kê để đòi "soái ca".

N.Đ nói: "Cô ấy tính 30.000 đồng/ngày chi phí mình sang nhà chơi, nhân với 400 ngày yêu nhau. Mình ý kiến thì bảo: "Thích thế đấy!" và nhất quyết không bỏ. Mình bực quá mới nói, thế thì tính luôn cả tiền xăng xe, công qua lại, chứ yêu nhau sang làm đủ thứ cho nhau giờ lại tính tiền ăn ở lúc qua chơi. Còn số tiền vay cô ấy, mình sẵn sàng trả đâu có ý kiến gì".

N.Đ cũng tỏ ra khá tức giận khi chuyện tình 400 ngày yêu thương nhau mà giờ đây lại kết thúc trong ồn ào như vậy.

Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, soái ca sơ mi trắng đòi bạn gái 30 triệu tiền tình phí và sự thật đằng sau - Ảnh 6.

Đây là số tiền N.Đ thừa nhận đã nợ người yêu cũ.

Còn cô nàng V.T.T.H, bạn thân của bạn gái N.Đ cũng thay mặt bạn mình lên tiếng. Thật sự đúng là cô cùng bạn thân của mình có đến N.Đ để đòi lại tổng cộng 30 triệu. Tuy nhiên đó chỉ là con số nhỏ và con số đó cũng không phải mục đích chính của "chuyến ghé thăm".

Bởi mục đích chính, theo V.T.T.H nói thì đó là mong muốn N.Đ xin lỗi vì đã cả gan ngoại tình, bỏ rơi bạn gái mình, thậm chí còn đăng hình ảnh công khai với một cô gái lạ trên mạng xã hội. Và cái chuyện đích thân V.T.T.H và bạn thân đến nhà N.Đ đòi quà còn bắt đầu từ lời đề nghị của N.Đ. Sau khi chặn hết số liên lạc với bạn gái, N.Đ còn lên tiếng như sau: "Bây giờ không còn gì nữa, những gì trước kia anh nợ em cũng như em nợ anh, em ghi hết ra rồi đem đến đây bố mẹ anh sẽ trả".

T.H còn chia sẻ thêm: "Điều duy nhất chúng mình muốn là lời xin lỗi từ Đ. nhưng anh ấy không những không ăn năn, còn tính toán từng lần đón đưa đi chơi, đến nhà sửa cái bóng điện… Lúc về, bạn mình vừa khóc vừa nói, dù cầm tiền cũng không thấy vui vì suốt bao năm qua bị lừa dối".

Chia tay sau 400 ngày yêu nhau, soái ca sơ mi trắng đòi bạn gái 30 triệu tiền tình phí và sự thật đằng sau - Ảnh 7.

Còn đây là số tiền N.Đ liệt kê ra để đòi lại cô nàng, quyết ăn miếng trả miếng.

Và kết quả của chuyện tình ồn ào này là T.H cùng cô nàng bạn thân là bạn gái cũ của N.Đ đã được trả cho số tiền là 13 triệu 8 trăm chẵn, sau một hồi tính toán qua lại.

Cuối cùng, câu chuyện dường như có đầy đủ thông tin và phát ngôn của đôi bên, nhưng độ nóng của "vụ án" vẫn đang tiếp tục làm chao đảo cộng đồng mạng xã hội ảo. Thôi thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ sự tình, người ngoài nhìn vào thì cũng nên lấy đây làm bài học, chia tay đòi quà mà còn đăng đàn lên mạng xã hội, thì chỉ có ôm gạch xây nhà, cả "con nợ", lẫn "chủ nợ" đấy nhé!

Theo Thời đại


tình yêu

tình phí

chia tay đòi quà


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.