Chiếc ảnh cô nàng váy đỏ ôm tay tựa đầu vào chú rể giữa rạp cưới rất xinh cho đến khi dân tình phát hiện ra cô dâu phía sau

Bức ảnh cô dâu đứng tẽn tò một góc để chú rể chụp ảnh cùng người yêu cũ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ cùng những bình luận tranh cãi gay gắt.

Người yêu cũ xưa nay vốn là cụm từ luôn gây "dị ứng" đối với các cặp đôi. Thế nhưng, việc đã chia tay rồi lại mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới thật tình chẳng thích thú là mấy. Bởi thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Cũng có trường hợp gây sốc hơn khi người cũ công khai ôm chú rể chụp ảnh, bỏ lại cô dâu đứng một mình phía sau kèm theo lời chia sẻ đầy ấm ức: "Đây là mình và kia là chồng cùng người yêu cũ của anh ấy".

Chiếc ảnh cô nàng váy đỏ ôm tay tựa đầu vào chú rể giữa rạp cưới rất xinh cho đến khi dân tình phát hiện ra cô dâu phía sau-1

Cô dâu đứng sau nhìn chú rể chụp ảnh cùng người yêu cũ.

Hình ảnh ghi lại một cô gái mặc váy quây hở vai màu đỏ khá duyên dáng, ngắn qua đầu gối đang quàng lấy tay tân lang mặc vest, rồi dựa đầu vào nhau đầy tình tứ.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, bên cạnh lời chê trách chú rể và cô người yêu cũ, cũng có ý kiến khuyên cô dâu nên suy nghĩ lại thật kĩ trước khi về sống chung với chú rể.

"Chú rể vô duyên mà người yêu cũ cũng thiếu tinh tế, ai lại đứng thế kia chụp ảnh mà không nghĩ đến người xung quanh nhìn vào, đặc biệt là cô dâu nữa chứ".

"Nếu mình mà là cô dâu, mình sẽ đâm vào giữa 2 đứa kia mà chụp, sao phải đứng nhìn từ xa vậy làm gì. Bực ghê".

"Ôi có lẽ cô dâu nên nghĩ kĩ trước khi theo xe chú rể về nhà, nhìn ông chú rể chụp ảnh tình cảm với người yêu cũ mà thương cho cô dâu quá đi mất".

"Xuất hiện tiểu tam trong ngày cưới là có thật. Chia tay rồi thì để người ta hạnh phúc đi, sau phải đến đám cưới rồi phá đám thế".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, rất có thể cô gái váy đỏ trong bức ảnh có thể là người nhà hoặc bạn thân của cô dâu chú rể thì mới vui vẻ tựa đầu vào vai nhau như thế, cô dâu cứ bình tĩnh. Mà kể cả đó là ngưởi yêu cũ thật, thì hãy nghe một dân mạng có tâm khuyên đây: "Bà không thấy là tay chú rể không ôm eo nó à. Yên tâm, nó xà nẹo vậy thôi chứ không có chuyện gì đâu. Lo nghĩ nhiều đâm ra ghen tuông về vợ chồng lại choảng nhau thì nó là người sướng chứ ai sướng".

 Theo Helino 

 


ngưởi yêu cũ

Cộng đồng mạng

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.