Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một "khủng" khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm

Thời gian gần đây trên Facebook đang đẩy mạnh hỗ trợ chạy quảng cáo cho livestream. Những livestream này được chạy quảng cáo và sẽ hiện nổi bật trên trang chủ newfeed mà không cần biết nội dung hay hình ảnh trong livestream là gì. Dĩ nhiên nó đang gây phiền toái cho không ít người dùng.

Trên Facebook, cơn sốt ăn mặc hở hang để livestream bán hàng dường như đang được lan truyền rất nhanh. Với chiêu trò phổ biến là mặc thiếu vải, khoe "tâm hồn" khi livestream, các trang bán hàng online đang thu hút được hàng nghìn lượt xem và tương tác từ cư dân mạng.

Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-1Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-2

Livestream thiếu vải cùng những câu hỏi tối nghĩa, nhạy cảm.
Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-3

Cách kênh livestream này nắm bắt được tâm lý người dùng, đặc biệt là các "đấng mày râu", nên các trang bán hàng online thường xuyên thuê người mẫu ăn mặc "mát mẻ", "khoe thân". Các video này cứ xuất hiện liên tục để "mời gọi" người xem qua các kênh livestream.

Từ bán kính mắt, thực phẩm chức năng, đồ lót... những cô gái bán hàng online lợi dụng trang phục gợi cảm, khoe vòng một đẫy đà trên livestream để thu hút lượng theo dõi, tương tác "khủng" trên trang bán hàng.

Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-4

Những livestream này thu hút được hàng chục nghìn lượt like lẫn lượt xem.

Với tiêu chí càng hở bạo, càng lố lăng thì càng có nhiều người xem livestream. Để giữ chân người xem, những cô gái không ngại "khoe vòng một" bằng các trang phục hở hang, hớ hênh, ăn mặc có phần lố lăng hơn, càng livestream nhiều hơn.

Đa số người dùng mạng xã hội đều nghĩ "chỉ là xem thôi mà, có mất gì đâu". Ai muốn xem thì cứ xem, không xem thì bỏ qua, không quan tâm quá nhiều về vấn đề này. Đó là tâm lý chung của người Việt Nam.

Trên mạng chia ra làm 2 chiều hướng về vấn đề này, một nửa tỏ ra thích thú, cảm thấy "bổ mắt" với những dạng livestream này. Về phần nửa còn lại phê phán gay gắt, lên án những livestream này vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-5

 

Livestream thiếu vải thu hút được rất nhiều người đặt hàng

Thậm chí, kể cả những người bán hàng online cũng cho rằng, đây là cách livestream bất chấp mọi giá để câu like, câu view, gây sự chú ý của mọi người một cách kệch cỡm.

Những livestream này nhận được khá nhiều những comment trêu chọc, khiếm nhã.

Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-6Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-7Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-8


Trong các livestream này cũng có rất nhiều comment phàn nàn, kêu than về việc đã chặn những livestream này gây khó chịu, phản cảm đã chặn rất nhiều lần nhưng không thể triệt để được.

Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-9Chiêu trò hở bạo, cố ý khoe vòng một khủng khi Livestream đang khiến cộng đồng ngán ngẩm-10

Còn về phía cá nhân các bạn, các bạn nghĩ sao về vấn đề "thiếu vải" khi livestream. Các bạn sẽ lựa chọn ủng hộ những livestream khoe "tâm hồn" này không, hay là sẽ report chúng với Faceboook?

Theo Trí Thức Trẻ


livestream bán hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.