Chính quyền địa phương làm rõ vụ công an khống chế 2 người đi tiêm vắc xin Covid-19

Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, Bình Dương xác nhận có vụ việc như vậy xảy ra trên địa bàn khi phường Phú Chánh tổ chức tiêm vắc xin mũi 2 cho người dân.

Chính quyền địa phương làm rõ vụ công an khống chế 2 người đi tiêm vắc xin Covid-19-1

Ảnh cắt từ clip

Sau khi mạng xã hội xuất hiện video dài 45s ghi lại cảnh 2 người đàn ông bị công an khống chế khi đi tiêm vắc xin ở Bình Dương, đến tối 30/9, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên xác nhận có vụ việc trên địa bàn. Theo ông Tươi, chiều 30/9, phường Phú Chánh có tổ chức tiêm vắc xin mũi 2 cho người dân.

Tuy nhiên, do người dân tập trung đông nên lực lượng yêu cầu ai có giấy mời thì được tiêm đồng thời ra phía ngoài chờ đến lượt để tiêm. Sau đó, đồng chí công an cầm loa đọc tên người có giấy mời để vào tiêm.

Mặc dù công an liên tục nhắc nhở người dân xếp hàng và giãn cách nhưng ông T. lại dùng điện thoại quay hình nên bị đồng chí công an yêu cầu ngừng quay. Người anh của ông T. phản ứng lại thì bị lực lượng công an khống chế. Theo vị này, đồng chí công an đã hơi nóng vội.

Ngoài ra, ông Tươi cho biết thêm sẽ kiểm điểm đồng chí công an và trong sáng nay 1/10 sẽ cử cán bộ của phường Phú Chánh ra gặp gia đình ông T. để trao đổi và nhận một phần sai sót là do lực lượng.

Trong khi đó, trao đổi với PV, đại diện Công an TX.Tân Uyên thông tin đã nắm được vụ việc trên và đang xác minh để có cơ sở xử lý. Nếu cán bộ làm sai buộc phải xin lỗi, nếu người dân sai sẽ xử lý theo pháp luật.

Trước đó, clip ghi lại cảnh hai người đàn ông bị công an khống chế tại một điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chinh-quyen-dia-phuong-lam-ro-vu-cong-an-khong-che-2-nguoi-di-tiem-vac-xin-covid-19-820211109390852.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.