Chồng cũ đánh đập bất kể vợ mang thai hay ở cữ, ly dị 3 năm vẫn hỏi vay tiền

Ly dị người chồng vũ phu, hơn 3 năm không hề liên lạc thế nhưng lúc “sa cơ lỡ vận”, anh chồng cũ vẫn nhắn tin hỏi vay tiền khiến hội chị em không khỏi bức xúc.

Ly dị người chồng vũ phu, hơn 3 năm không hề liên lạc thế nhưng lúc “sa cơ lỡ vận”, anh chồng cũ vẫn nhắn tin hỏi vay tiền khiến hội chị em không khỏi bức xúc.

Chồng cũ và những câu chuyện trong quá khứ luôn là đề tài bàn tán, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đối với bà mẹ trẻ có nick K.D cũng vậy. Chị không khỏi bối rối khi nhận được tin nhắn vay tiền từ người chồng cũ.

Theo lời chia sẻ, sau khi kết hôn, chị K.D thường xuyên bị chồng đánh đập, không cần biết chị đang mang thai hay ở cữ. Chia tay chồng hơn 3 năm, chẳng bao giờ nói chuyện hay gặp lại, nhưng cách đây 1 tuần khi biết chị K.D đi lao động ở nước ngoài, chồng chị đã nhắn tin hỏi vay tiền.

Thông qua đoạn tin nhắn chị K.D đăng tải, chồng cũ cho hay vì lý do công việc gặp khó khăn nên cần vay nóng 12 triệu. Vì đã quá rõ bản chất của chồng, chị K.D không đồng ý và “đánh lảng” sang chuyện “lên mà hỏi vay ông bà ngoại”. Mặc dù bị từ chối khéo, nhưng chồng của K.D vẫn “dày mặt” năn nỉ, kể lể với vợ cũ cuộc sống của mình đang rất khó khăn để gợi lòng thương hại.

Chồng cũ đánh đập bất kể vợ mang thai hay ở cữ, ly dị 3 năm vẫn hỏi vay tiền-1

Chồng cũ mượn nóng 12 triệu - câu chuyện của chị K.D đã trở thành đề tài được bàn tán xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Ngay khi đoạn tin nhắn này được đăng tải trên một hội nhóm dành cho phụ nữ, chồng cũ của K.D đã bị cư dân mạng ném đá.

Đa phần các ý kiến đều cho rằng chị vợ ứng xử quá nhẹ nhàng và kiên nhẫn với chồng cũ. Đồng thời, nhiều người cũng lên án anh chồng vũ phu đã từng đánh đập vợ, nay lại quay về vay mượn tiền bạc.

Thành viên có nick Phạm Phương Anh bức xúc: “Nếu là mình thì không thèm trả lời luôn. Nếu đã ly dị tốt nhất đừng dính dáng gì tới nhau nữa”.

Đồng quan điểm, thành viên có nick Thùy Linh cho hay: “Không hiểu chồng cũ của bạn nghĩ gì mà đi vay tiền vợ cũ của mình. Mang tiếng đàn ông sức dài vai rộng. Sao lúc đánh vợ bầm dập thì không nghĩ đến việc có ngày hôm nay đi. Mình xin lỗi, chứ gặp kiểu người này, mình cũng không muốn trả lời lại luôn. Đúng là dày mặt”.

Bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra hoài nghi khi chắc gì chồng cũ của K.D đã làm ăn thua lỗ. Bởi rất có thể vì thiếu tiền ăn chơi nên anh ta bịa ra một lý do nào đó để khiến vợ cũ thương hại.

Chồng cũ đánh đập bất kể vợ mang thai hay ở cữ, ly dị 3 năm vẫn hỏi vay tiền-2

(Ảnh minh họa)

Cùng chung hoàn cảnh với K.D, thành viên có nick H.A.T lại chia sẻ rằng chị đã giúp đỡ chồng cũ rất nhiều sau khi hôn nhân tan vỡ. “Mình với chồng cũng ly dị, nhưng nợ trước đó của chồng, mình cũng gánh một ít. Dù gì hết tình còn nghĩa, ngoài khả năng thì mình không quan tâm còn trong khả năng vẫn sẽ cố gắng giúp đỡ. Sống với nhau ngần ấy năm bảo bỏ mặc mình không làm được”.

Trước bình luận này, nhiều người khen ngợi cách ứng xử bao dung của chị H.A.T với chồng cũ. Tuy nhiên, các ý kiến cũng khẳng định đối với những người đàn ông sống tử tế, khi ly dị rồi việc giúp đỡ là chuyện bình thường. Thế nhưng, lúc chung sống đã cạn tình, cạn nghĩa, hơn 3 năm không hề liên lạc, chỉ tới khi cần tiền mới hỏi thăm thì quả thực cần phải xem xét lại.

Theo Dân Việt

chồng vũ phu

vay tiền

Ly hôn

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.