Chồng mặc bộ đồ Pikachu, cầm biển xin vào nhà nhưng vẫn bị vợ đóng chặt cửa, dân mạng nhanh chóng chỉ ra thiếu sót

Nhìn bộ dạng hài hước của anh chồng, cô vợ không có một giây mủi lòng.

Nhìn bộ dạng hài hước của anh chồng, cô vợ không có một giây mủi lòng.

Câu chuyện được một page ở Đà Nẵng chia sẻ. Có lẽ các anh chồng sẽ đồng cảm với nam chính trong câu chuyện dưới đây. Đi nhậu là thói quen cũng là sở thích nhưng sau mỗi lần bỏ bê vợ con như vậy là một lần lĩnh hậu quả khó lường.

"Không gì éo le bằng vợ giận!

Hàng xóm của mình đây mọi người ạ, hai vợ chồng cưới nhau gần chục năm, 2 mặt con rồi mà như con nít. Cứ có cãi nhau là cộ vợ chốt của nhốt ông chồng ngoài hẻm. Mỗi tuần đều như vắt chanh một lần, chung quy tội nhậu với hứa.

Mọi lần ông chồng thường chờ vợ nguôi ngoai rồi leo ban công vào nhà, hôm nay căng đét cô vợ chốt cả cửa ban công luôn. Sau 2 tiếng đồng hồ van xin trong bất lực, hết cách phải cầu cứu bạn bè, mà thằng bạn nào tâm hồn cũng cute ghê....

Chồng mặc bộ đồ Pikachu, cầm biển xin vào nhà nhưng vẫn bị vợ đóng chặt cửa, dân mạng nhanh chóng chỉ ra thiếu sót-1Chồng mặc bộ đồ Pikachu, cầm biển xin vào nhà nhưng vẫn bị vợ đóng chặt cửa, dân mạng nhanh chóng chỉ ra thiếu sót-2Chồng mặc bộ đồ Pikachu, cầm biển xin vào nhà nhưng vẫn bị vợ đóng chặt cửa, dân mạng nhanh chóng chỉ ra thiếu sót-3

Đáng yêu thế này mà vẫn đứng ngoài đây

Mặc dù cute rồi, khóc có, van xin có, la hét có nhưng chưa có động thái động tha thứ từ bà vợ, lâu lâu trong nhà vang lên tiếng nhẹ nhàng yêu thương: 'Đi luôn hộ tôi cái'.

Khả năng ngủ nhiều đêm ngoài đường là rất cao... Cần gấp những cao kiến cứu vãn cuộc đời".

Có lẽ vì người đàn ông đã đi nhậu quá nhiều lần nên cô vợ mới phải mạnh tay, chặn mọi lối vào nhà của chồng. Đây cũng là lý do vì sao anh ta giả bộ dễ thương đến vậy mà vợ vẫn nhất quyết cho đứng ngoài cửa.

"Mọi chuyện đang rất căng cho đến khi tôi nhìn thấy bộ dạng của anh chồng. Cũng là đàn ông mà thấy buồn cười quá. Đúng là cảnh éo le, dở khóc dở cười", thành viên Tuấn Trần bình luận.

"Cần nhân giống những ông chồng thế này. Chứ nhiều ông đã sai lè còn thích cứng thì không vợ nào chịu được đâu", một người khác nhận xét.

Trong khi đó, nhiều "cao kiến" cho rằng ngoài thành tâm hối lối, anh chồng còn phải dùng thêm... chiêu trò.

"Có lẽ phải kiếm thêm dàn loa để bật nhạc tưng bừng, nhảy nhót, hát hò ầm ĩ trước cửa, vợ sợ hàng xóm ý kiến ắt phải ra 'dẹp loạn' ngay ấy mà", một anh chàng dí dỏm hiến kế.


Theo Thế giới trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/chong-mac-bo-do-pikachu-cam-bien-xin-vao-nha-nhung-van-bi-vo-dong-chat-cua-dan-mang-nhanh-chong-chi-ra-thieu-sot-85024.html

chồng đi nhậu

đi nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.