Chồng mua nhà 4 tầng cho bồ ở, vợ đánh ghen không "tiếng động" khiến 2 kẻ phản bội sợ tím tái mặt mày

Hóa ra hắn có bồ, còn mua nhà cho nó ở để tiện "vụng trộm". Bảo sao mấy tuần nay hắn toàn đi đâu biệt tích, hàng quán để 1 mình em lo.

Đánh ghen có trăm ngàn kiểu song có lẽ đòn ghen của cô vợ trong câu chuyện dưới đây sẽ khiến nhiều anh chồng đang "ăn vụng" bên ngoài đọc được sẽ phải rùng mình xem xét lại. 

Cô vợ chia sẻ: "Nghĩ mà cay hơn ăn ớt các chị ạ. Gần chục năm kết hôn, cùng chồng đi lên từ 2 bàn tay trắng. Thế mà nay có tiền chồng em nó vác đi mua nhà rước đứa khác về ở, bảo làm sao em không uất được cơ chứ.

Cũng là tại em tin chồng mù quáng. Lấy hắn từ khi 2 đứa vừa ra trường, chẳng có gì ngoài bàn tay trắng. Nhà đi thuê, lương lậu chẳng đủ tiêu, giữa tháng hết tiền lại nháo nhác đi vay tứ phía. Khổ quá, hai đứa bảo nhau phải cố. Sau em quyết định bỏ việc về ngoại gõ cửa nhờ bố mẹ cắm đất vay ngân hàng được hơn trăm triệu mang lên lấy vốn mở cửa hàng ăn trên này.

Chồng mua nhà 4 tầng cho bồ ở, vợ đánh ghen không tiếng động khiến 2 kẻ phản bội sợ tím tái mặt mày-1
Bài chia sẻ của người vợ

Mất gần 6 năm cày quốc không biết ngày đêm, cửa hàng mở rộng, làm ăn suôn sẻ cuộc sống vợ chồng mới khấm khá để mua nhà sắm xe. Cứ nghĩ cùng chồng vượt khổ như thế, chồng sẽ trân trọng mà cả đời yêu thương. Tiếc là giờ em mới nhận ra đó là suy nghĩ quá non dại của mình.

Cuối tuần trước, nấu cơm xong em chạy lên gọi chồng xuống ăn. Ai ngờ vừa tới cửa đã nghe thấy hắn thậm thụt to nhỏ điện thoại bên trong: 'Ừ, anh vừa ở chỗ nhà mới về đây. Một mình dọn dẹp từ sáng mệt bở hơi tai. Mai anh qua đó dọn thêm chút là xong, nay anh đặt cái giường 2m2 hai đứa mình ta hồ mà lăn lộn nhé'.

Ôi, em nghe mà chao đảo đầu óc. Hóa ra hắn có bồ, còn mua nhà cho nó ở. Bảo sao mấy tuần nay hắn toàn đi đâu biệt tích, hàng quán để 1 mình em lo. Sáng nay hắn cũng bảo đi gặp bạn, thì ra là đi dọn nhà mới.

Lẳng lặng em quay xuống coi như chưa biết chuyện gì. Cả đêm nằm ấm ức, nghĩ bao năm nay em vất vả vì hắn thế mà nỡ lòng nào hắn phản bội em. Đã thế đang thời dịch, công việc buôn bán cầm chừng, em lo đứng lo ngồi xoay xở. Hắn lại dám vác tiền đi mua nhà cho gái. Chưa cần biết nhà đứng tên ai, chỉ cần biết hắn rước ả bồ kia tới ở là em điên hẳn rồi.

Ngày hôm sau, em đóng cửa quán để bám theo hắn mới biết nhà hắn mua cách nhà em ở gần chục cây, 4 tầng, sâu trong ngõ nhưng rộng rãi ra trò.

Biết chỗ rồi em về thẳng. Hôm qua, nhà mới dọn sạch đẹp xong xuôi, hắn đón con bé kia đến. Gớm được chuyển tới nhà xịn, cô ta xách vali lớn vali bé kéo vào nhà. Anh ả hớn hở không gì tả được. Thế nhưng cửa cuốn vừa kéo lên, cả anh cả ả liền tối mặt thấy em ngồi ung dung vừa xem tivi, vừa cắm hoa bên trong. Đúng là có chết hắn cũng không ngờ em đã biết hắn mua nhà, còn đánh trộm được chìa khóa nữa.

Bất ngờ thấy vợ, hắn run bắn, cất mãi mới thành lời hỏi em sao ở đó. Em cười tươi đứng dậy đáp: 'Ô, thế nhà mới anh mua, em phải tới trang hoàng cho ấm cúng chứ'.

Vừa nói em vừa liếc xéo sang con bé kia khiến nó tái mặt tụt lại phía sau 1 bước.

Mà em không thèm đả động tới nó, mắt em tiếp tục chuyển hướng về phía hắn.

'Mà anh tệ thật, mua nhà cũng giấu vợ. Em vừa gọi điện thông báo với bố mẹ xong. Ông bà phấn khởi đang bắt taxi đến xem nhà đó. Chắc chỉ vài phút nữa là đến nơi'.

Úi giời, nghe tới đây thì mặt lão tái hẳn. Cuống cuồng đuổi con bé kia về. Em khinh không thèm nhìn.

Chồng mua nhà 4 tầng cho bồ ở, vợ đánh ghen không tiếng động khiến 2 kẻ phản bội sợ tím tái mặt mày-2
Ảnh minh họa

Lúc cô ta về rồi, hắn mới túm vội lấy vợ van xin nhận sai. Hắn nói với con bé kia hắn cũng chỉ là vui chơi. Nhà hắn mua vẫn đứng tên hắn, rồi năn nỉ em không kể cho bố mẹ với mọi người biết chuyện.

Nói chung em cũng chưa có ý định để bố mẹ chồng em biết. Họ già rồi, chắc không chịu được mấy chuyện đả kích ấy. Cơ mà hắn thì em hận vô cùng. 

Từ qua tới giờ hắn cứ quẩn quanh đòi nói chuyện nhưng em không bảo sao. Nói chung lòng em cũng đang rối bời chưa biết nên làm gì tiếp. Cũng có lúc em nghĩ tới chuyện ly hôn song lại nghĩ thương con, cả bản thân em cũng còn nặng lòng với hắn. Có lẽ tạm thời em sẽ ly thân 1 thời gian, nếu hắn thật sự hối cải, em sẽ quay lại, còn không thì buông luôn cho nhẹ lòng".

Theo dõi hết câu chuyện của cô vợ, ai cũng gật gù, tâm đắc với cách "đánh ghen" không "tiếng động" của cô. Biết rằng khi bị chồng phản bội có vợ nào mà không hận không đau, song hành xử bình tĩnh, "cao tay" như cô thì không mấy người làm được. Còn chuyện có nên tha thứ cho anh chồng kia hay không, cô cũng nên suy nghĩ cho kỹ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-mua-nha-4-tang-don-bo-ve-o-vo-lang-ngam-ngam-hanh-dong-ma-van-khien-2-ke-phan-boi-so-tim-tai-mat-may-voi-man-danh-ghen-khong-tieng-dong-222020223105718625.htm

chồng cặp bồ

vợ đánh ghen

đánh ghen


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.