Chồng mua son fake tặng vợ, son auth tặng bồ: Lý do phía sau khiến người bán hàng cũng phải tức thay

Không chỉ ngoại tình mà ông chồng trong câu chuyện dưới đây còn thể hiện rõ sự thiếu tôn trọng người vợ 'đầu ấp tay gối' với mình bao năm.

Chia sẻ của một người bán hàng có tựa đề: "Mua son fake tặng vợ, còn son auth thì tặng bồ" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Trong đó, người bán hàng cho biết mới đây có một người đàn ông đặt mua son của mình. Người này đặt mua hai cây son cùng loại nhưng một hàng auth (hàng thật, chính hãng) và một fake (hàng giả, hàng nhái). Vô cùng tò mò nên người bán đã hỏi lý do và nhận được lời giải thích từ ông chồng. "Em bán son đến nay đã 6 năm rồi mà chưa gặp trường hợp nào hãm và phải chửi như này. Nhưng vì đồng tiền và mưu sinh, em vẫn phải bán hàng và vẫn phải niềm nở vui vẻ.

Chồng mua son fake tặng vợ, son auth tặng bồ: Lý do phía sau khiến người bán hàng cũng phải tức thay-1

"Mua son fake tặng vợ, còn son auth thì tặng bồ", ông chồng bị nhiều dân mạng lên án.


Ông anh này mua son của em, đúng đợt này thì lại trend cái son màu xanh nên chị em đặc biệt thích thú, ai cũng muốn sở hữu cho mình một cây. Nắm bắt được điều đó, ông anh quyết định mua luôn mỏi thỏi son auth mặc dù em bán hơi đắt và còn hỏi mua thêm một thỏi fake y hệt nữa. Em ban đầu không hiểu mua auth rồi thì còn mua fake để làm gì nên mới hỏi ông anh.

Câu trả lời của ông anh là hàng fake thì để tặng vợ, hàng auth thì để tặng bồ đang tán tỉnh. Theo như quan điểm của ông anh, vợ ở nhà suốt ngày cắm mặt vào dọn dẹp, đi làm cũng chẳng có nhiều thời gian mà để ý fake hay auth nên cứ tặng fake cũng được. Còn bồ bịch thì nó trẻ, nó biết, nó kiểu gì cũng check nên phải tặng auth", người bán hàng kể.

Chồng mua son fake tặng vợ, son auth tặng bồ: Lý do phía sau khiến người bán hàng cũng phải tức thay-2

Ông chồng đặt hai thỏi son giống nhau nhưng một hàng thật, một hàng giả là có lý do phía sau.

Là người ngoài cuộc nhưng người bán hàng cũng phải tức thay. Bởi ông chồng không những bồ bịch mà còn chẳng coi trọng công sức, sự hy sinh của vợ bao năm qua. Đồng quan điểm với người bán hàng, nhiều dân mạng cho rằng ông chồng nên mua một cây son để tô lại nhân cách. Cũng có ý kiến bày cách cho người bán hàng trả đũa thay cô vợ: "Sao không tráo nó đi, xịn thì sang vỏ fake và fake sang vỏ xịn, xong dặn người đấy đâu là xịn đâu là đểu, thế là cô vợ được sài hàng auth, còn con bồ thì hàng fake"... được nhiều dân mạng gật gù đồng tình.

 

 


 Theo Công lý & xã hộ


bồ bịch

son môi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.