Chồng ngày nào cũng phải rửa bát vì vợ cứ ăn xong lại bỏ đi chơi, anh chồng quyết định làm một việc mà cô vợ nghe xong tức tốc về ngay

Ngày nào cũng vậy, cứ ăn xong vợ lại tót đi chơi, vì quá mệt mỏi khi phải rửa bát liên miên nên anh chồng đã nghĩ kế để bắt vợ về nhà ngay lập tức.

Trong cuộc sống vợ chồng, dù có yêu thương nhau đến đâu cũng khó lòng tránh khỏi những bất đồng, cãi vã hay xô xát với nhau. Khi thì vợ không hài lòng chồng đi nhậu, chồng vô tâm, chồng bừa bộn, khi lại chồng phàn nàn, bức xúc vì vợ ỉ lại hay thậm chí là... lười làm việc nhà. Bởi có nhiều cô vợ ham chơi, không chú trọng việc bếp núc hay nội trợ khiến nhiều anh chồng phải cau mày, nhíu mặt suốt ngày.

Cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng là một tình huống tương tự. Cứ mỗi lần ăn cơm xong, cô lại xách đồ đi chơi với bạn, không ngó ngàng đến chuyện dọn dẹp, thành thử người thu dọn lần nào cũng là chồng.

Quá bức xúc với thái độ của vợ, anh chồng đã nghĩ ra "hạ sách" để gọi vợ về bằng được. Đăng tải lên diễn đàn lớn trên mạng xã hội, anh chồng khoái chí kể: "Vợ em cứ ăn cơm xong là xách đi chơi với bạn, bát đũa mâm đĩa nhà cửa không thèm dọn dẹp gì. 

Em mấy tháng nay sống cùng vợ chỉ biết ngậm ngùi trong cay đắng dọn dẹp. Nhưng đến hôm nay, em đã quyết tâm phải vùng lên, chống lại sự đàn áp của vợ. Và ngày hôm nay em xin chia sẻ phương pháp chống lại những người phụ nữ khó tính cho anh em".

Chồng ngày nào cũng phải rửa bát vì vợ cứ ăn xong lại bỏ đi chơi, anh chồng quyết định làm một việc mà cô vợ nghe xong tức tốc về ngay-1

Lời tâm sự của anh chồng trẻ

Chồng ngày nào cũng phải rửa bát vì vợ cứ ăn xong lại bỏ đi chơi, anh chồng quyết định làm một việc mà cô vợ nghe xong tức tốc về ngay-2

Đoạn chat giữa hai vợ chồng.

Mới đầu, anh chàng nhắn tin cho vợ dọa sẽ đập bát để dụ vợ về. Thế nhưng, khi thấy đối phương tỏ vẻ thách thức: "Thích thì đập đi mà mua lại", anh chồng quyết định làm liều.

Thế nhưng, ngay sau khi nhìn thấy cục diện thay đổi khi bát đã bị đập vỡ, cô vợ lập tức thay đổi 180 độ, cô năn nỉ chồng dừng tay và vội vã về nhà. Xem ra, "hạ sách" của anh chồng đã có hiệu quả ngay lập tức.

Ngay sau khi đăng tải, tình huống này đã khiến dân mạng xôn xao bình luận, nhiều người tỏ ra đồng tính với "hạ sách" trên của anh chồng, trong khi đó một số lại cho rằng, nên thẳng thắn nói chuyện nghiêm túc với vợ trong việc dọn dẹp nhà cửa thay vì làm như vậy, bởi vợ chồng quan trọng nhất vẫn là đàm phán để tìm được tiếng nói chung trong gia đình.

Hiện câu chuyện trên vẫn trở thành đề tài bàn tán xôn xao của người dùng mạng. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-ngay-nao-cung-phai-rua-bat-vi-vo-cu-an-xong-lai-bo-di-choi-anh-chong-quyet-dinh-lam-mot-viec-ma-co-vo-nghe-xong-tuc-toc-ve-ngay-222020203222951830.htm

rửa bát


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.