Chồng nhà người ta tặng vợ quà Valentine hơn 3 tỷ gây sốt MXH: "Chỉ cần làm việc lương thiện để nuôi vợ con thì vác bơm ra đường bơm xe cũng làm"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip dài 4 phút của ông chồng tâm lý đã nhận về 2k like, 77k lượt xem, hơn 400 bình luận và 1k share.

Chỉ còn 1 ngày nữa là Valentine mà chồng nhà người ta lại khiến hội chị em điên đảo thế này đây! Đặng Phú Khang - ông chồng tự nhận mình chẳng phải quốc dân mà chỉ của 1 mình vợ Hoàng Hà Anh mà thôi lại một lần nữa "chơi lớn" khi tặng vợ món quà nhân ngày lễ tình yêu "siêu to khổng lồ".

Vốn quen mặt trên MXH với những màn trêu vợ rất "nhây", rất đáng yêu cùng cả loạt quà tặng "khủng" vô cùng chu đáo vào các nhịp lễ, Khang bỗng dưng trở thành ông chồng nhận được nhiều ngưỡng mộ của hội chị em phụ nữ.

Chồng nhà người ta tặng vợ quà Valentine hơn 3 tỷ gây sốt MXH: Chỉ cần làm việc lương thiện để nuôi vợ con thì vác bơm ra đường bơm xe cũng làm-1

Cô vợ từng gây sốt với màn đập lợn trị giá gần 400 triệu

Sau những màn gây ấn tượng vì tặng bà xã ô tô và điện thoại Iphone trị giá 1,2 tỷ đồng cho đến con lợn tiết kiệm gần 400 triệu và bây giờ là chiếc Mercedes với giá hơn 3 tỷ đồng, Phú Khang chia sẻ: "Mình không cho rằng đó là khoe khoang hay làm màu mè gì. Mà kể cả có khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng mình nghĩ cũng không có gì là xấu. Riêng bản thân, mình chỉ muốn lưu giữ lại kỉ niệm. Và nếu có thể cũng muốn lan tỏa điều tốt đẹp đến nhiều người đàn ông, vì cảm giác làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc tuyệt vời vô cùng".

Cô vợ "có phúc" ngay khi nhận được món quà Valentine giá trị đã đăng clip chồng mình tự quay lên chính facebook của cô ấy. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip dài 4 phút của ông chồng tâm lý đã nhận về 2k like, 77k lượt xem, hơn 400 bình luận và 1k share.

Chồng nhà người ta tặng vợ quà Valentine hơn 3 tỷ gây sốt MXH: Chỉ cần làm việc lương thiện để nuôi vợ con thì vác bơm ra đường bơm xe cũng làm-2

Không quá văn hoa hay hoa mĩ màu mè, Khang đi mua xe ở showroom gần đó rồi quyết định lái thẳng về nhà tạo bất ngờ cho vợ. Thậm chí, khi anh mang hoa từ con xe mới cứng bước xuống tặng vợ cùng lời tuyên bố "xe của vợ" mà cô vẫn không tin vào mắt mình. Hà Anh liên tục hỏi chồng: "Xe của ai vậy?". Đến khi xem giấy tờ mua bán cô mới sung sướng vỡ òa ôm chặt chồng.

Nói về món quà khủng này, Khang tiết lộ: "Mình đã có dự định này từ trước vì vợ mình thích chiếc xe này lâu rồi nhưng vẫn không dám rời tiền ra mua nên nhân ngày 14/2 mình rút tiền mua luôn".

Chồng nhà người ta tặng vợ quà Valentine hơn 3 tỷ gây sốt MXH: Chỉ cần làm việc lương thiện để nuôi vợ con thì vác bơm ra đường bơm xe cũng làm-3

Ông chồng chuẩn bị rất chu đáo, kĩ lưỡng

Bình thường trong mỗi gia đình vợ thường là người nắm kinh tế chính nên những khoản lớn thế này chồng sẽ khó mà lập quỹ đen. Khang cũng thẳng thắn chia sẻ về sự tính toán của anh chứ không hề bốc đồng hay vì sĩ diện cá nhân: "2 vợ chồng mình kinh tế rất rõ ràng. Lên kế hoạch chi tiêu 2 người đều quyết định nên nhân lúc đang 'máu' trừ hết tiền mua ra vẫn còn dư dả 1 ít để phòng các vấn đề phát sinh xảy ra thì mình quyết định tậu con này sau khi bán xe cũ. Cơ bản thì của chồng công vợ, mang tiếng tặng vợ nhưng vẫn là cả gia đình mình hưởng mà. Mình nghĩ tuổi trẻ có thể cố gắng và những thứ nào nằm trong tầm tay, gây bất ngờ khiến vợ hạnh phúc thì mình làm".

Khi chia sẻ clip chồng tặng xe, Hà Anh cũng trải lòng: "Năm nào cũng trước Valentine 2 hôm là có quà, cảm xúc lúc này thật khó tả. Chỉ vì câu nói từ năm ngoái: 'Bao giờ vợ chồng mình mới có tiền mua Mec E300 để vợ chụp ảnh đỡ phải che logo nhỉ'. Anh ấy tới giờ phấn đấu lắm, cố gắng lắm, Tết làm hùng hục từ 8h sáng tới 9h tối mệt mà có khách vẫn cố nhận thêm eo ơi thương lắm. Mà vợ thì cũng thiếu thốn gì đâu. Một mình 4 cái điện thoại, có xe hơi, không thiếu thốn gì cả.

Chồng nhà người ta tặng vợ quà Valentine hơn 3 tỷ gây sốt MXH: Chỉ cần làm việc lương thiện để nuôi vợ con thì vác bơm ra đường bơm xe cũng làm-4

2 vợ chồng chụp ảnh bên chiếc xe mới.

Chồng từng nói: 'Chỉ cần làm việc lương thiện để nuôi vợ nuôi con thì kể cả phải vác bơm ra ngoài đường để bơm xe kiếm tiền chồng cũng vui vẻ làm'.

Phụ nữ đừng ao ước lấy được chồng giàu. Vì thật ra chưa biết đó là họa hay phúc.

Nhưng phụ nữ lấy được người chồng mà anh ấy có thể tình nguyện đem tất cả những gì anh ấy có để dành lại cho mình, làm gì cũng chỉ nghĩ đến vợ con, thật sự với phụ nữ chẳng mong gì hơn.

Cảm ơn chồng nhiều lắm vì sự cố gắng này, cố gắng để vợ không phải thua kém bất kì người phụ nữ nào trên đời mặc dù anh ấy không giàu nhưng được cái biết phấn đấu. Vợ vui không phải vì món quà, mà vợ hạnh phúc vì những gì chồng luôn cố gắng làm cho vợ và cho tổ ấm của chúng ta".

Phú Khang cũng gửi lời nhắn nhủ đến cánh đàn ông: "Phụ nữ đã hi sinh cả tuổi thanh xuân mà chăm sóc chiều chuộng mình còn hơn cả bản thân thì hãy đối xử thật tốt với cô ấy. Dù có giàu hay nghèo hãy nhớ những ngày lễ dành cho người bên cạnh mình".

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chong-nha-nguoi-ta-tang-vo-qua-valentine-hon-3-ty-gay-sot-mxh-chi-can-lam-viec-luong-thien-de-nuoi-vo-con-thi-vac-bom-ra-duong-bom-xe-cung-lam-22202013211124453.htm

Ngày 14/2

chồng soái ca

Valentine


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.