Chồng U60 đi mua đồ lót cho vợ, truyền bí quyết "mỗi ngày khen 1 lần, hôn 3 lần"

Không chỉ có hành động đáng ngưỡng mộ là đi mua đồ lót cho vợ, ông chồng này còn chia sẻ bí quyết hạnh phúc là "Phải thương yêu, giúp đỡ, hòa bình và vợ thế nào cũng phải chiều".

Không chỉ có hành động đáng ngưỡng mộ là đi mua đồ lót cho vợ, ông chồng này còn chia sẻ bí quyết hạnh phúc là "Phải thương yêu, giúp đỡ, hòa bình và vợ thế nào cũng phải chiều".


Clip chồng đi mua đồ lót cho vợ

Vào sáng sớm ngày 2/10, một người đàn ông khoảng 60 tuổi bước vào cửa hàng nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội để mua đồ lót cho vợ. Vị khách này ngỏ lời: "Tôi vào xem nhé. Ưng thì mới mua".

Nhận được sự tươi cười đồng ý của nhân viên cửa hàng, ông chồng này mới vào và thú thật: "Tôi mua đồ lót cho "người yêu". Bà ấy mặc size to lắm".

chong u60 di mua do lot cho vo, truyen bi quyet "moi ngay khen 1 lan, hon 3 lan" - 1

Ông chồng đi mua đồ lót cho vợ.

Sau một hồi lựa chọn, cuối cùng ông cũng tìm được cho bà một bộ đồ ưng ý. Trong khi chờ nhân viên cửa hàng tính tiền, ông chia sẻ bí quyết hạnh phúc của mình.

"Các cháu cứ nghe lời bác. Bất cứ cái gì cũng phải thương yêu vợ, giúp đỡ vợ, phải hòa bình với vợ. Có nghĩa vợ thế nào cũng phải chiều. Mỗi ngày khen vợ 1 lần là vợ đẹp ra. Mỗi ngày hôn vợ 3 lần là vợ hết mệt mỏi, đau ốm. 

Sợ vợ là sống lâu mà nể vợ là hết lo âu. Nhất vợ nhì "giời". Vợ to lắm".

"Phương châm sống" của ông được nhân viên trong cửa hàng vỗ tay, gật đầu lia lịa. Ông cho biết thêm: "Vợ mình mà, có gì đâu mà ngại. Bà ấy tiếc tiền lắm. Không chịu đi mua đâu nên tôi mới phải đi đấy. Về cho bà ấy mặc thử. Cái này mềm chắc bà ấy ưng lắm".

Trước khi ra về, người chồng này còn hứa hẹn mai quay lại để mua thêm.

chong u60 di mua do lot cho vo, truyen bi quyet "moi ngay khen 1 lan, hon 3 lan" - 2

Chia sẻ về câu chuyện này, đại diện cửa hàng cho biết: "Cảm động lắm. Đúng là hạnh phúc của phụ nữ có ở đâu xa, cần gì những thứ xa xỉ, chỉ cần một người thấu hiểu mình như vậy thôi cũng đủ ấm áp lắm rồi. Nhân đây cũng nhắn nhủ các đấng mày râu hãy luôn quan tâm và yêu thương vợ - người bạn đời của mình ngay từ những việc làm nhỏ nhất.

Theo Khám phá


ngưỡng mộ

vợ chồng già


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.