Chồng về nhà say mèm, vợ ở cữ hoang mang phát hiện "chi phí lạ" trong hoá đơn karaoke

Trong khi đang ở cữ, cô vợ đã phát hiện tờ hoá đơn karaoke với phần "phụ thu" lạ trong túi quần chồng.

Trong khi đang ở cữ, cô vợ đã phát hiện tờ hoá đơn karaoke với phần "phụ thu" lạ trong túi quần chồng.

Tài khoản có tên B.T.T.G mới đây đã đăng tải trên diễn đàn tâm sự một bức ảnh chụp tờ hóa đơn thanh toán tiền karaoke của em rể. Theo chia sẻ, em gái cô đang ở cữ, sau một tối chồng đi hát hò về say thì lấy được ra trong túi tờ hoá đơn có phần phụ thu lạ.

"Mọi người ơi giúp em với!

Em có đứa em gái mới sinh được 1 tháng. Tối hôm qua chồng nó đi ăn tiệc về có ghé đi hát hò về say mèm. Em gái em móc trong túi ra thấy tờ hóa đơn như thế này.

Nó thắc mắc phần phụ thu 200 nghìn/1 người đó là tiền gì. Nó hỏi chồng thì chồng chỉ kêu không nhớ rồi im lặng.

Mọi người giúp em xem bây giờ em phải làm sao. Làm sao để chồng nó nói ra tiền đó là tiền gì với ạ? Em sợ nó mới sinh xong gặp chuyện như thế này nó bị trầm cảm mất."

Chồng về nhà say mèm, vợ ở cữ hoang mang phát hiện chi phí lạ trong hoá đơn karaoke-1

Tâm sự đăng kèm tờ hoá đơn karaoke có phần "phụ thu" lạ.

Theo bức ảnh mà B.T.T.G chia sẻ, đây là một tờ hoá đơn karaoke thông thường với các phần như trái cây, bia được tính giá khá hợp lý. Tuy nhiên trong hoá đơn lại có phần "phụ thu" 200 nghìn/người, tổng cộng hết 800 nghìn tiền phụ thu. Cô và người em gái đang ở cữ đều rất thắc mắc đây là khoản tiền gì, liệu có phải người chồng kia đã làm điều có lỗi.

Ngay khi vừa chia sẻ, tâm sự đã nhận được rất nhiều bình luận của các chị em. Một bạn trẻ kinh doanh quán karaoke chia sẻ: "Phụ thu có rất nhiều kiểu. Có thể là do em rể bạn mang rượu, đồ ăn ở bên ngoài vào chẳng hạn, như thế là tính phụ thu rồi. Mình nghĩ hoá đơn này không có vấn đề gì đâu".

Tuy nhiên khoản phụ thu này lại tính theo đầu người nên phần đông các ý kiến đều cho rằng, đây là phần phí cho nhân viên vào rót bia, hát cùng khách.

Anh T. Nguyên phân trần: "Tôi nghĩ các chị em không nên quá suy nghĩ. Thường ở các quán hát bây giờ đều có nhân viên vào rót bia và bấm bài giúp khách. Theo tôi đây chỉ là phần chi phí cho nhân viên đó thôi. Em gái bạn mới sinh xong, không nên làm quá vấn đề, dễ khiến cô ấy căng thẳng".

Thành viên có tên Nguyễn Phương Thảo bày tỏ quan điểm: "Ví dụ giờ biết được phụ thu kia là cái gì thì bạn định làm gì tiếp? Mình là phụ nữ, sinh con ở cữ nó đi vậy sao mình biết được. Không lẽ biết rồi mình tìm đến quán đó à?

Giờ thương con thì nghĩ cho con mình mà sống chứ tội gì phải để bản thân trầm cảm rồi khổ cả hai mẹ con ra. Hãy nhớ bản thân và con cái luôn là số 1 bạn nhé!".  

Tuy chưa biết chính xác phần chi phí "phụ thu" kia là khoản gì song ai nấy đều mong cô em gái mới sinh kia sẽ không vì những chuyện này mà dẫn đến trầm cảm. Dù có chuyện gì xảy ra, cô ấy cũng đang phải trải qua giai đoạn vô cùng nhạy cảm, cần được nghỉ ngơi, chăm sóc.

Theo Khám phá


hóa đơn karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.