Chú bảo vệ bị dàn cảnh trộm xe, camera ghi lại 20 giây gian xảo khiến ai cũng phẫn nộ

Toàn bộ diễn biến vụ trộm xe đã được camera an ninh của siêu thị điện máy ghi lại.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại được cho thấy, 2 thanh niên đi xe máy dừng ở trước cửa siêu thị điện máy, đóng giả như khách hàng của siêu thị.

Bảo vệ bị dàn cảnh trộm xe, camera ghi lại cảnh gây bức xúc

Sau đó, gã thanh niên điều khiển xe máy tiếp cận người bảo vệ để giảm sự quan sát và kéo dài thời gian nhằm đánh lạc hướng bảo vệ. Lúc này, tên còn lại đã nhanh chóng tiếp cận 1 chiếc xe máy khác.

Chú bảo vệ bị dàn cảnh trộm xe, camera ghi lại 20 giây gian xảo khiến ai cũng phẫn nộ-1
Nam thanh niên dàn cảnh trộm xe để qua mắt nhân viên bảo vệ.

Hắn bẻ khóa, nhảy lên xe rồi lao xuống đường phóng mất dạng chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi. Trong khi đó, camera còn ghi lại hình ảnh của kẻ "đồng phạm" thứ 3 trong vai trò hỗ trợ, quan sát nếu có sự cố bất ngờ xảy ra.

Ngay sau khid doạn clip được đăng tải lên MXH, hành động táo tợn, ngang nhiên của những kẻ trộm xe khiến những người xem vụ việc qua camera không khỏi giật mình xen lẫn phẫn nộ.

Được biết, vụ trộm xảy ra vào tối ngày 23/2 tại Thuận An, Bình Dương.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-bao-ve-bi-dan-canh-trom-xe-camera-ghi-lai-20-giay-gian-xao-khien-ai-cung-phan-no-162222502160155948.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.